xs
xsm
sm
md
lg

"เวลเกอร์" รับสุดเศร้าแยกทาง "เบรดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเกอร์ แยกทางกับเพื่อนซี้
เวส เวลเกอร์ ปีกนอกร่างเล็ก ยอมรับตนเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต หลังแยกทางกับ ทอม เบรดี จอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มาอยู่กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ คู่แปรับตัวฉกาจของสาย เอเอฟซี (AFC)

ปีกนอกเจ้าของความสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว ย้ายมาผนึกกำลังกับ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก และ อีริค เด็คเกอร์ กับ ดีมาริอุส โธมัส คู่หูรีซีฟเวอร์ "ม้าป่า" หลังตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของตลาดฟรีเอเจนต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จอมขว้างดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย ยังเก็บตัวจากสาธารณชน นับตั้งแต่ เวลเกอร์ มุ่งหน้าสู่สปอร์ต ออโธริตี ฟิลด์ แอ็ท ไมล์ ไฮ ทว่าคอกีฬาคนชนคนอาจสันนิษฐาน การเซ็นสัญญา 3 ปีกับ "นักรบกู้ชาติ" ของ เบรดี ทำให้ "แพทส์" มีเพดานเงินเดือนกว้างขึ้น เพื่อยื่นข้อเสนอ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 300 ล้านบาท) มัดใจ หนุ่มจากมหาวิทยาลัย เท็กซัส เทค

มือกาววัย 32 ปี กล่าว "สำหรับ 6 ปีที่นิวอิงแลนด์ , ความไว้วางใจ และทุกอย่างที่พวกเขามอบแก่ผม นั่นเป็นสิ่งที่ยากที่สุด คือ การอำลา ทอม เขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ดังนั้นผมอยากให้เขาโชคดี ผมคิดว่าการเซ็นสัญญาของเขามันก็มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้ผมอยู่กับ เดนเวอร์ ผมจะมองไปข้างหน้าเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น