xs
xsm
sm
md
lg

“ทีโบว์” สะเทือนใจ “เฮอร์นานเดซ” ฆ่าคนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กเบอร์ 3 ของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับตนรู้สึกเสียขวัญ หลัง แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในจอมฉาว ถูกจับกุม เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม

เฮอร์นานเดซ ถูกตำรวจรัฐแมสซาซูเซตส์จับกุม ข้อหาเจตนาฆ่า โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพที่นิคมอุตสาหกรรมในแอตเติลโบรช์ ตั้งอยู่ห่างจากบ้านพักของสตาร์ NFL วัย 23 ปี แค่ 1 ไมล์ ทั้งนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ เช่นเดียวกับผองเพื่อนอย่าง เออร์เนสต์ วอลเลซ และ คาร์ลอส ออร์ติซ ผู้อยู่ในเหตุการณ์

ด้าน อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ บรองโกส์ และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เคยเล่นอเมริกันฟุตบอลเคียงบ่าเคียงไหล่ เฮอร์นานเดซ สมัยเรียนมหาวิทยาลัยฟลอริดา ก่อนถูกดราฟต์เข้าสู่ลีกรอบแรก อันดับ 25 ปี 2010 เผยตนรู้สึกหัวใจสลายและเศร้าหมอง เมื่อเพื่อนรักอาจเป็นฆาตกร

“มันเป็นเรื่องสะเทือนใจและน่าเศร้า สิ่งที่อยู่ในใจและคำอธิษฐานของผม ส่งถึงครอบครัวของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ผมเข้าใจทำไมคุณถามแบบนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่ของคุณ ในส่วนของผม คือ การฟังคำสั่ง และเราถูกห้ามพูดถึงเรื่องนี้”

ขณะเดียวกัน จอมทัพประสบการณ์ 3 ปี ออกโรงป้อง เออร์บาน เมเยอร์ อดีตโค้ช ฟลอริดา เกเตอร์ส ที่พยายามเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงคดีดังกล่าว

“ผมคิดว่า โค้ชเมเยอร์ เป็นหนึ่งในคนดีสุด ผมโชคดีมากที่เคยร่วมงานกับเขา เขาเป็นคนที่ไม่คิดแต่เรื่องการเอาชนะเกม (อเมริกัน) ฟุตบอล เขายังเป๋นคนที่พยายามทุ่มเทเพื่ออนาคตของเด็กหนุ่ม และช่วยเหลือให้วัยรุ่นเหล่านั้นเติบโต เขาเอาใจใส่เรื่องนั้นอย่างมาก นั่นคือสาเหตุที่ผมสนิทกับเขา และภูมิใจในตัวเขา” ทีโบว์ ทิ้งท้าย
ทีโบว์ ซ้อมกับแพทส์
เฮอร์นานเดซ ถูกหิ้วขึ้นศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น