xs
xsm
sm
md
lg

“สโตน โคล” แนะ “โรโม” ใช้สมองช่วยนำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตน โคล ยังไม่ปลื้มจอมทัพคาวบอยส์
“สโตน โคล” สตีฟ ออสติน ยอดนักมวยปล้ำแห่งศึกดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) ออกโรงแนะ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กความหวัง ดัลลัส คาวบอยส์ ต้องหัดใช้สมองช่วยในการนำทัพด้วย หากหวังพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ได้มอบความไว้วางใจเซ็นสัญญายาว 6 ปี ให้ค่าจ้าง 108 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.2 พันล้านบาท) แก่ โทนี โรโม โดยคาดหวังว่า จอมทัพวัย 33 ปี จะพาแฟรนไชส์เถลิง “ซูเปอร์โบว์ล” สมัยที่ 6 หรือครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995 ได้เสียที

อย่างไรก็ดี ในฐานะที่เกิดในมลรัฐเท็กซัส สตีฟ ออสติน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ โรโม ผ่านทางสถานีวิทยุท้องถิ่นในดัลลัสว่า “ปัญหาของผมเกี่ยวกับ ดัลลัส (คาวบอยส์) คือ โทนี โรโม เป็นยอดควอเตอร์แบ็กอย่างนั้นหรือ คิดว่ามันอาจผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย เพราะเมื่อผมมองไปที่ความเป็นผู้นำของทีม ผมไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่า โทนี เป็นผู้นำที่ชัดเจน”

“ส่วนเรื่องที่ เจอร์รี โจนส์ รักพ่อหนุ่มคนนี้แค่ไหน คุณก็รู้ว่า โรโม ได้สัญญาหลัก 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเขาคงต้องพยายามทำงานให้คุ้มค่า โดยผมไปอ่านเจอข่าวในหนังสือพิมพ์ว่า โรโม ใช้เวลาศึกษาฟิล์มการเล่นมากพอๆ กับ เพย์ตัน แมนนิง (สุดยอดควอเตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บรองโกส์) เขาควรออกไปทำให้ได้เช่นนั้นด้วย โรโม เป็นนักกีฬาที่ร่างกายเยี่ยม มีความว่องไว แต่ต้องยอมรับว่าเขาไม่ได้มีพลังแขนมากที่สุดในลีก ผมจึงคิดว่าเขาควรใช้สมองในการทำงานมากกว่านี้ ทั้งหมดทั้งปวงที่พูดไปนั้น เนื่องจากผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ คาวบอยส์ นั่นเอง” นักมวยปล้ำวัย 48 ปี ทิ้งท้าย
โรโม ต้องพิสูจน์ตัวเองเริ่มจากซีซันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น