xs
xsm
sm
md
lg

“เรฟเวนส์” เปิดซีซันชนคนเยือน “ม้าป่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก เผชิญความท้าทายจาก แมนนิง เกมเปิดสนาม
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แชมป์ซูเปอร์โบว์ลเตรียมเริ่มเส้นทางป้องกันแชมป์ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 ด้วยการบุกรัง “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่มีสุดยอดควอเตอร์แบ็ก เพย์ตัน แมนนิง นำทัพ

ลีกคนชนคนคลอดโปรแกรมฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โจ แฟล็กโก จอมทัพร่างโย่งฮีโร่ซูเปอร์โบว์ล เตรียมนำทัพ “อีกาพญายม” บินไปเยือน “ม้าป่า” บรองโกส์ เกมเปิดสนามคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย เรฟเวนส์ ต้องโยกไปเล่นเกมเยือนนัดเปิดสนาม ซึ่งถือว่าผิดธรรมเนียมหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากโปรแกรมดันไปคาบเกี่ยวกับ บัลติมอร์ โอริโอลส์ ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) อีกทั้งยังใช้ที่จอดรถที่เดียวกัน ซึ่งแฟรนไชส์อาชีพร่วมเมืองไม่ยอมโยกเวลาให้ NFL จึงต้องส่ง “อีกาพญายม” ประเดิมซีซันนอกถิ่นโดยปริยาย

ด้าน เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตซ์ ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชที่บัลติมอร์ ร่วม 10 ปี เสียดายที่ เรฟเวนส์ ไม่ได้เล่นเกมเปิดสนามที่ เอ็มแอนด์ที แบงก์ สเตเดียม “ผมคิดว่าแชมป์โลก (เรฟเวนส์) ควรได้เปิดสนามที่บ้าน มันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ แต่ผมไม่มีส่วนกับตรงนั้น ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้ ทว่าผมก็อยากให้ บัลติมอร์ เล่นที่รังในเกมเปิดสนามอยู่ดี”

สำหรับ บรองโกส์ สัปดาห์ที่ 2 ต้องบุกเยือน เม็ตไลฟ์ สเตเดียม สังเวียน “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส โดย เพย์ตัน แมนนิง เตรียมวัดฝีมือ อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กผู้เป็นน้องชายตั้งแต่หัววัน ซึ่ง แมนนิงผู้น้อง กล่าวว่า “เรายังไม่ได้คุยอะไรกันมาก แต่ก็มีปล่อยมุกตลกใส่กันไปบ้าง แน่นอนทุกครั้งที่ได้แข่งกับพี่ชาย มันถือเป็นเรื่องวิเศษ ก่อนเกมขณะร้องเพลงชาติ เมื่อมองไปฝั่งตรงข้ามและเห็นพี่ชายตัวเอง ที่เดินมาเสี่ยงเหรียญกลางสนาม มันเป็นเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมไปเลย”

ส่วนโปรแกรมที่น่าสนใจ สัปดาห์แรก ประเดิมซันเดย์ไนต์ ด้วยเกมใหญ่ของ NFC ตะวันออก ไจแอนท์ส เยือน ดัลลัส คาวบอยส์ ขณะที่ มันเดย์ไนต์ 2 คู่ เริ่มด้วย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บุกถิ่น วอชิงตัน เรดสกินส์ ตามด้วย ฮุสตัน เท็กแซนส์ ไปเจอความท้าทายจาก ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ซึ่งโปรแกรมฤดูกาลปกติของทั้ง 32 ทีม แฟนๆ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.nfl.com
กำลังโหลดความคิดเห็น