xs
xsm
sm
md
lg

เรฟเวนส์จิก "ดูเมอร์วิล" เอนด์ตัวเก่งม้าป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูเมอร์วิล อาวุธใหม่ทีมรับเรฟเวนส์
"อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แชมเปียนแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวเซ็นสัญญา 5 ปี กับทาง เอลวิส ดูเมอร์วิล ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวเก่ง "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์

หลังจากเสียขุมกำลังในการพาทีมเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ทั้ง อันควาน โบลดิน ยอดปีกนอกให้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส รวมถึง เอ็ด หรีด เซฟตี้ตัวเก๋าไปอยู่กับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ มาล่าสุด บัลติมอร์ เรฟเวนส์ มีการเสริมขุมพลังบ้าง ด้วยการเซ็นสัญญากับ เอลวิส ดูเมอร์วิล ที่กลายเป็นประเด็นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ดูเมอร์วิล มีคิวรับค่าเหนื่อย 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 360 ล้านบาท) กับต้นสังกัดเก่า บรองโกส์ อย่างไรก็ดี เอนด์ตัวเก่งวัย 29 ปี ยอมปรับสัญญาลดค่าจ้างลงมา ทว่ากลายเป็นว่าเอเยนต์ส่วนตัวกลับผิดพลาดไม่สามารถส่งคำยืนยันไปยังทีมและ NFL ได้ทันเส้นตาย 4 โมงเย็นวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ม้าป่า" เลือกตัดผู้เล่นดีกรีโพรโบว์ล 3 สมัย ออกไปเพื่อเซฟเพดานเงินเดือน

ถึงแม้มีรายงาน บรองโกส์ หวังเซ็นคว้า ดูเมอร์วิล กลับมา ทว่า ไมค์ คลิส นักข่าวของ "เดนเวอร์ โพสต์" รายงานว่าเจ้าตัวเลือกไปเล่นให้ เรฟเวนส์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ อดัม ชาฟเตอร์ กูรูศึกคนชนคนของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันได้ข่าวมาว่า ดูเมอร์วิล ได้สัญญา 5 ปี 35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1.05 พันล้านบาท) ปีแรกรับกับ บรองโกส์ 8.5 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ด้วยกัน

จากการสูญเสีย ดูเมอร์วิล ทำให้มีกระแสข่าว บรองโกส์ เตรียมปรี่เข้าหา ดไวท์ ฟรีนีย์ ที่โดนปล่อยตัวจาก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส รวมถึงเหล่ จอห์น อับราฮัม เอนด์ตัวเก่ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เพื่อมาเป็นอาวุธเด็ดในแถวหน้าทีมรับ หวังว่าจะได้ใครคนใดคนหนึ่งมาร่วมงานภายในสัปดาห์นี้

ในส่วนของ เรฟเวนส์ เห็นทีต้องประเดิมซีซัน 2013/14 ด้วยการไปเยือน เนื่องจาก บัลติมอร์ โอริโอลส์ ไม่ยอมเลื่อนโปรแกรมเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) เกมเปิดบ้านกับ ชิคาโก ไวท์ ซอคซ์ ออกไปจากเวลา 19.05 น. ค่ำวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ทั้งนี้ต้องรอดูท่าที โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL ว่าจะโยกให้ "อีกาพญายม" มีแข่งคืนวันพุธแทนหรือไม่ เพื่อให้ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ในเอ็มแอนด์ที แบงก์ สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น