xs
xsm
sm
md
lg

ยันอยากรั้ง "เวลเกอร์" แพทส์ปัด "เบรดี" เซ็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเกอร์-เบรดี ต้องกลายเป็นคู่แข่งกัน
โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยันต้องการเก็บ เวส เวสเกอร์ เอาไว้ ทว่าปีกนอกร่างเล็กเลือกไปเล่นให้ เดนเวอร์ บรองโกส์ พร้อมกันนี้ยังปัดกระแสข่าว ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์สุดเซ็งที่เพื่อนรักต้องลาถิ่นยิลเล็ตต์ สเตเดียม ไป

เวส เวลเกอร์ ปีกร่างเล็กที่รับบอล 672 ครั้ง ตลอดการเล่น 6 ฤดูกาลให้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ตัดสินใจอำลาถิ่น "นักรบกู้ชาติ" ไปเซ็นสัญญา 2 ปี ได้ค่าเหนื่อย 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 360 ล้านบาท) เพื่อรับบอลให้ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าในสีเสื้อ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์

แม้ให้หลัง "แพทส์แมน" เซ็นคว้า แดนนี อาเมนโดลา ปีกตัวเก่ง เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ที่เป็นฟรีเอเยนต์ ด้วยสัญญา 5 ปี ให้ค่าเหนื่อย 31 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 930 ล้านบาท) เพื่อมาเสริมงาน ทอม เบรดี แต่มีรายงานว่าซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่ตนเองอุตส่าห์ยอมปรับสัญญา เพื่อเปิดช่อง "เพดานเงินเดือน" ให้ต่อสัญญากับขุนพลตัวหลัก โดยเฉพาะ เวลเกอร์ ทว่าสุดท้ายกลับเสียปีกคู่ใจให้ แมนนิงผู้พี่ คู่ปรับตลอดกาล

ล่าสุด โรเบิร์ต คราฟท์ โต้กระแสข้างต้นว่า "มันเป็นข่าวที่ออกจากปาก ทอม (เบรดี) คนใกล้ชิด หรือมาจากไหนก็ไม่รู้ แต่ไม่มีอะไรเป็นความจริง ผมได้พูดคุยโดยตรงกับ ทอม แล้ว ไม่มีใครพอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่า ทอม หัวเสียที่ทีมไม่สามารถต่อสัญญากับ เวส เวลเกอร์ ได้ ทั้งนี้เรายังคงต้องทำงานสร้างทีมกันต่อไป"

"สำหรับองค์กร (อเมริกัน) ฟุตบอลของเราต้องการให้ เวส เวลเกอร์ กลับมาร่วมทีม ผมพูดเรื่องนี้มาตลอด เวส ควรปิดฉากอาชีพการเล่นกับเรา แต่ผมคิดว่าทุกอย่างมันย่อมมีสองด้าน เอเยนต์ส่วนตัวของเขาอาจตีความมูลค่าในตลาด ซึ่งท้ายที่สุด เวส ก็ยอมรับสัญญาที่เดนเวอร์ ซึ่งจะว่าไปพวกเขาให้เงินน้อยกว่าข้อเสนอของเราด้วยซ้ำ" บิ๊กบอส แพทริออตส์ ทิ้งท้าย

คลิปแฟน "แพทส์แมน" แค้นเผาเสื้อ "เวลเกอร์"


กำลังโหลดความคิดเห็น