xs
xsm
sm
md
lg

กุมความลับเพียบชนวน "ปีกแพทส์" ฆ่าปิดปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ โหดเกินพิกัด
เจ้าหน้าที่ตำรวจแอทเทิลโบรช์ สันนิษฐานว่ามูลเหตุที่ โอดิน ลอยด์ ถูกยิงศีรษะเสียชีวิต เนื่องจากกุมความลับเรื่องไม่ดีของ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไว้มากมาย

ร่างไร้วิญญาณของ โอดิน ลอยด์ วัย 27 ปี ถูกฝังลงแล้วในพิธีศพที่บอสตัน บ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังโดน แอรอน เฮอร์นานเดซ ผู้ต้องสงสัยใช้ปืนยิงจ่อหัวหลายนัด เสียชีวิตอย่างอนาถย่านนิคมอุตสาหกรรมในเมืองแอทเทิลโบรช์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยหลายฝ่ายยังสงสัยว่าเหตุใด เฮอร์นานเดซ วัย 23 ปี ถึงกระทำการอย่างเหี้ยมโหด หลังจากมีปากเสียงกับ ลอยด์ ที่คลับแห่งหนึ่งอย่างรุนแรง ทั้งที่เหยื่อกำลังคบหาดูใจกับน้องสาวของคู่หมั้นปีกในสตาร์ "นักรบกู้ชาติ" อยู่ด้วย

ทั้งนี้ล่าสุด "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันรายงานทำนอง ตำรวจเชื่อว่า สาเหตุที่ ลอยด์ ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เนื่องจากคำพูดโต้เถียงกับ เฮอร์นานเดซ ทั้งที่ไนท์คลับ รวมถึงช่วงที่โดนผู้ต้องหาและเพื่อนอีก 2 คน พามาเคลียร์ที่บ้านพักอีกครั้ง ซึ่งนั่นอาจนำมาสู่การตัดสินใจปลิดชีพเพื่อปิดปากเหยื่อที่รู้ความลับในเรื่องไม่ดีของ เฮอร์นานเดซ มากมาย ทั้งเรื่องของยาเสพติด หรือ เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น