xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์งานเข้า "เฮอร์นานเดซ" เจอฟ้องยิงอริตาบอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เตรียมเจอมรสุมชีวิต
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจอเรื่องปวดหัวสำหรับตำแหน่ง "ปีกใน" อีกแล้ว เมื่อ แอรอน เฮอร์นานเดซ โดนฟ้องคดีใช้ปืนยิงเข้าที่ใบหน้า เป็นเหตุให้ อเล็กซานเดอร์ แบรดลีย์ สูญเสียตาขวา หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันที่คลับเปลือยในไมอามี ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในซูเปอร์สตาร์ก็ต้องผ่าแขนเป็นหนที่ 4 ในรอบปี มาล่าสุด บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช "แพทส์แมน" ต้องกุมขมับกับข่าวที่ว่า อเล็กซานเดอร์ แบรดลีย์ ให้ทนายความฟ้องร้อง แอรอน เฮอร์นานเดซ ที่ใช้ปืนพกยิงเข้าที่แขนและใบหน้า เป็นเหตุให้ฝ่ายโจทก์ต้องเสียดวงตาข้างขวาไป

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจาก แบรดลีย์ ไปหาความสำราญในคลับเปลือย "ตุ๊ดซี่ คลับ" ในไมอามี จากนั้นได้มีเรื่องทะเลาะโต้เถียงกับ แฮร์นานเดซ และกลุ่มเพื่อน ทว่าเหตุการณ์ไม่จบ ปีกใน "นักรบกู้ชาติ" ตามออกมาใช้ปืนยิงอย่างเลือดเย็น

โดย แบรดลีย์ หนุ่มวัย 30 ปีจากคอนเนคติคัต ให้ทนายยื่นฟ้องค่าเสียหาย นอกเหนือจากคดีอาญา เพราะการกระทำของ เฮอร์นานเดซ ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณขากรรไกร มือขวาก็ใช้งานไม่ได้ แขนก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญต้องผ่าตัดทำศัลยกรรมใบหน้า จากการสูญเสียดวงตาไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแมตต์ซาชูเซตต์ ยังเตรียมสืบสวนเชื่อมคดีข้างต้นของ เฮอร์นานเดซ ว่าเกี่ยวโยงกับ การฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ วัย 27 ปี หรือไม่ หลังพบศพไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพวัย 27 ปี เสียชีวิตในนิคมอุตสาหกรรม ไม่ห่างจากบ้านพักของปีกในสตาร์วัย 23 ปี ที่นอร์ธ แอทเทิลโบรช์
กำลังโหลดความคิดเห็น