xs
xsm
sm
md
lg

ฤกษ์ดีกลางกันยา "คิงเจมส์" ร่อนการ์ดแต่งแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน-ซาวานนาห์ ได้ฤกษ์วิวาห์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต แชมเปียนแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เริ่มทยอยร่อนการ์ดแต่งงานกับ ซาวานนาห์ บรินสัน คู่หมั้นสาว โดยฤกษ์งามยามดีอยู่ช่วงกลางเดือนกันยายน ทว่าสื่อมะกันยังไม่ทราบวัน-เวลาที่แน่ชัด

หลังจากเสร็จภารกิจนำ ไมอามี ฮีต ป้องกันแชมป์ NBA สำเร็จเมื่อฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา เลอบรอน เจมส์ ก็หาเวลาจนได้เพื่อเตรียมจูง ซาวานนาห์ บรินสัน คู่หมั้นสาวเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ โดย "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันไปหาภาพการ์ดแต่งงานมาได้ ซึ่งด้านในเป็นรูปคู่รัก พร้อมด้วยทายาทน้อยๆ 2 ราย ได้แก่ เลอบรอน จูเนียร์ วัย 8 ขวบ และ ไบรซ์ วัย 5 ขวบ กำลังจะบินไปยังซานดิอาโก

โดยในการ์ดดังกล่าว ไม่มีระบุวัน-เวลา และสถานที่จัดงานที่แน่ชัด แต่แหล่งข่าวของ TMZ ได้ยินได้ฟังมาว่า พิธีมงคลจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กันยายน ช่วง 1 ทุ่มตรง ศุกร์ที่ 13 เป็นการเลี้ยงแบบบาร์บีคิว และพิธีแต่งน่าจะเป็นเวลา 10.30 น. เช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. ที่ซานดิอาโก

ทั้งนี้ ว่าที่บ่าวสาวได้เรียนเชิญแขกที่สนิทชิดเชื้อเท่านั้น โดย เลอบรอน ไม่ต้องการให้บรรดาปาปารัซซี่ที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาวุ่นวาย จึงไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ ในการ์ดแต่ง นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า วันที่ 1 สิงหาคม บรรดาแขกเหรื่อจะได้รับโทรศัพท์เพื่อบอกรายละเอียดของการเข้าร่วมพิธีอย่างเป็นทางการต่อไป
การ์ดงานแต่งที่ TMZ ฉกมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น