xs
xsm
sm
md
lg

อดีตสตาร์ NFL แจ้งจับ "บีเบอร์" ซิ่งเร็วกว่านรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีเบอร์ ประจันหน้า จอห์นสัน หลังซิ่งเร็วกว่านรก
คีชอว์น จอห์นสัน อดีตปีกนอกสตาร์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โทรศัพท์แจ้งความไปยังตำรวจลอสแองเจลลิส ให้ไปสอบสวน จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หน้าละอ่อนขี่ควบ "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี คันเก่งซิ่งแบบอันตรายบนท้องถนน

เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชน 2 สายถึงการที่มี เฟอร์รารี รถหรูสีขาว เหยียบคันเร่งซิ่งชนิดไม่เกรงกลัวอุบัติเหตุ โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ คีชอว์น จอห์นสัน อดีตผู้เล่นในศึกคนชนคน

โดย จอห์นสัน พร้อมลูกสาวตัวน้อยๆ ได้ขับรถตาม เฟอร์รารี คันดังกล่าวไปจนถึงบ้านของ บีเบอร์ ก่อนที่้ทั้งคู่จะลงมาเผชิญหน้ากัน อย่างไรก็ดี นักร้องชาวแคนาเดียน ไม่ได้มีการพูดอะไรกับอดีตปีกนอกร่าง 6 ฟุต 4 นิ้ว หรือประมาณ 193 เซนติเมตร และก็ได้ปรี่เข้าบ้านไป

ซึ่งแหล่งข่าวของ "ทีเอ็มซี" (TMZ) ได้รับทราบจาก จอห์นสัน ในเวลาต่อมาว่า เขารู้สึกไม่พอใจที่เห็นนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ขับขี่รถอย่างไม่ปลอดภัย ซึ่งอาจทำให้มีผู้โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ก็มีการโทรศัพท์แจ้งความไปยังตำรวจแล้ว ทว่าตัวแทนของ บีเบอร์ ยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น