xs
xsm
sm
md
lg

“สมนึก” ยิ้มเงือกไทยได้ตามเป้า-พาบุกเมียงดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม ได้เหรียญเพิ่มวันสุดท้าย
พ.อ.สมนึก แสงนา ผู้จัดการทีมว่ายน้ำทีมชาติไทย ยิ้มพอใจกับผลงานของทัพเงือกทีมไทยที่คว้าเหรียญทองได้ 2 เหรียญตามเป้าในศึก เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเผยเตรียมพาลูกทีมบุกกรุงโซล และแวะชอปปิ้งที่เมียงดง แหล่งขายเครื่องสำอางยอดฮิตของแดนกิมจิ

ศึกว่ายน้ำ “อินชอนเกมส์” ทีมฉลามหนุ่ม-เงือกสาวทีมชาติไทย กวาดเหรียญรางวัลกลับไปได้ถึง 7 เหรียญ แบ่งเป็น 2 เหรียญทอง, 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง พร้อมกันนี้ยังเป็นเวทีแจ้งเกิดของดาวรุ่งอย่าง “เงือกจอย” เจนจิรา ศรีสอาด เจ้าของเหรียญทองประเภทฟรีสไตล์หญิง 50 เมตร อีกด้วย

หลังจบการแข่งขัน พ.อ.สมนึก แสงนา ผู้จัดการทีมว่ายน้ำไทย เปิดเผยว่าพอใจกับผลงานของทีมนักกีฬาไทยเป็นอย่างมาก หลังคว้าเหรียญทองได้ 2 เหรียญตามเป้าที่วางไว้ รวมถึงเหรียญอื่นๆ อย่างเงินและทองแดง จากฝีมือของดาวรุ่งรายอื่นๆ อีกด้วย แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ของการบินไปเก็บตัวที่คุนหมิง เมื่อเดือนเมษายนเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมเงือกไทยเผยต่อว่าหลังจากนี้เตรียมพานักกีฬาและทีมงานเดินทางเข้ากรุงโซล วันที่ 4 กรกฎาคม เพื่อให้เที่ยวพักผ่อนหลังกรำศึกหนักกันมา 4 วันติด โดยจะปล่อยให้ไปชอปปิ้ง, ทานอาหาร หรือแวะซื้อเครื่องสำอางในย่านเมียงดง อันขึ้นชื่อ ก่อนแพ็กของขึ้นเครื่องกลับไทย วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

ส่วน “เงือกอุ้ม” ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ความหวังสูงสุดของทีมที่เก็บไปได้ 1 เหรียญทอง และ 3 เหรียญทองแดง เผยหลังจากนี้จะกลับไปฝึกซ้อมให้หนักขึ้น รวมถึงแก้ไขเรื่องปัญหาเทคนิคการหายใจ เพื่อเตรียมตัวลงแข่ง ซีเกมส์ ที่เมืองเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนผลงานที่อินชอนถือว่าพอใจ แม้ชวดเหรียญทองประเภทเดี่ยว แต่ก็หวังจะทำให้ดีกว่านี้ในอนาคต
ต่อ หนึ่งเดียวของฝ่ายชายที่ได้เหรียญ
กำลังโหลดความคิดเห็น