xs
xsm
sm
md
lg

แม่ “น้องจอย” เตรียมรับขวัญพาหม่ำซีฟูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เงือกจอย เจนจิรา ได้กลับไปทานอาหารทะเลสมใจ
นางกนกกาญจน์ ศรีสอาด คุณแม่ของ “น้องจอย” เจนจิรา ศรีสอาด ฮีโร่เหรียญทอง อินชอนเกมส์ เผยเตรียมเซอร์ไพรส์บุตรสาว ไปกินอาหารทะเล หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.นี้

ภายหลังที่ “เงือกจอย” เจนจิรา ศรีสอาด นักว่ายน้ำสาวดาวรุ่งของไทย คว้าเหรียญทอง ฟรีสไตล์ 50 เมตรหญิง สถิติ และเหรียญเงิน ในประเภททีมผลัดฟรีสไตล์ 4 x 100 เมตรหญิง เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้อันดับตารางของทีมชาติไทย รั้งอันดับ 7 ของการแข่งขัน

ล่าสุดทาง นางกนกกาญจน์ ศรีสอาด คุณแม่ของเงือกสาวฮีโร่เหรียญทองอินชอนเกมสื กล่าวต่อทีมข่าว MGR Sport ว่า “วันที่ลูกสาวได้เหรียญทองให้ทัพนักกีฬาไทย ตนได้คุยกับน้องจอยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้บอกกับเขาไปว่าให้ตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด ให้คิดว่านักว่ายน้ำทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ เป็นคู่แข่งที่เราคิดว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ เพราะน้องจอยชอบคิดอยู่เสมอว่าตนคงไม่ชนะ ทำให้ผลงานออกมาไม่ดีตามด้วย”

พร้อมกันนี้คุณแม่ยังได้กล่าวอีกว่าจะเข้าไปกอดลูกสาวทันทีที่เมื่อมาถึงประเทศไทย และเตรียมเซอร์ไพรส์ลูกสาวด้วยการพาไปกินอาหารทะเล “เมื่อลูกสาวเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยก็อยากเข้าไปกอดให้หายคิดถึง พร้อมกับบอกเขาว่าจะพาไปกินอาหารทะเลด้วยกัน เพราะน้องจอยมีบ่นเหมือนกันว่าอยากไปทานอาหารทะเลมาก ตั้งแต่ก่อนไปซ้อมที่คุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีนแล้ว”

ทั้งนี้ “เงือกจอย” เจนจิรา ศรีสอาด และคณะนักกีฬาว่ายน้ำไทยจะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.50 น.เที่ยวบิน TG 693 สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี ดาบตำรวจ เจน ศรีสอาด คุณพ่อ และนางกนกกาญจน์ ศรีสอาด คุณแม่ เดินทางไปรับบุตรสาวด้วยตัวเองอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น