xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม” ขอเก็บทองส่งท้ายอินชอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม เฮคว้าเหรียญเงินพร้อมรุ่นน้อง
ณัชฐานันทร์ จันทร์กระจ่าง นักกีฬาว่ายน้ำหญิงทีมชาติไทย ตั้งเป้าขอเก็บเหรียญทองเข้ากระเป๋าเพิ่มจากการแข่งขัน เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เกาหลีใต้อีก 2 วันสุดท้าย หลังคว้ามาแล้วทั้งเหรียญเงินและเหรียญทองแดงไปแล้วก่อนหน้า

เงือกสาวความหวังของไทย บินมาล่าเหรียญรางวัลในศึก “อินชอนเกมส์” โดยสองวันแรก (30 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม) กวาดไปแล้วสองเหรียญ เป็นเหรียญทองแดงจากประเภทเดี่ยวหญิง 200 เมตร และล่าสุดเหรียญเงินจากประเภทผลัดหญิงฟรีสไตล์ 4x100 เมตร

หลังจบการแข่งขัน นักว่ายน้ำหญิงวัย 27 ปี เปิดใจว่าพอใจกับผลงานของตัวเองและน้องๆ ที่อยู่ในทีมทุกคนไม่ว่าจะเป็น เจนจิรา ศรีสอาด, ณิชาภัทร แก้วพงศ์มงคล และ เบญจพร ศรีพนมธร แม้ว่าจะได้เพียงเหรียญเงิน แต่ก็ถือว่าน่าพอใจเพราะเชื่อว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว เพียงแต่มีคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างจีน ลงแข่งด้วยเท่านั้น

โดย ณัชฐานันทร์ เป็นตัวแทนกล่าวถึงผลงานครั้งนี้ว่า “รู้สึกภูมิใจกับรุ่นน้องทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในวันนี้ ส่วนตัวผลงานถือว่าน่าพอใจ ต้องยอมรับว่า จีน แข็งแกร่งกว่า ถือเป็นบทเรียนที่พวกเราทุกคนต้องเก็บไปพัฒนาต่อไป เพื่อเอาชนะจีนให้ได้ในวันหน้า”

นอกจากนี้ “เงือกอุ้ม” เผยต่อว่าในการแข่งขันอีก 2 วันที่เหลือ (3-4 กรกฎาคม) ตั้งเป้ากระชากเหรียญทองมาครองให้ได้ “ตอนนี้เหลืออีก 5 รายการ ที่มีลุ้นก็คือผลัดฟรีสไตล์ 4x50 เมตร กับ ฟรีสไตล์ 100 เมตร เพราะสถิติส่วนตัวค่อนข้างดี ส่วนที่เหลือต้องรอตัดสินใจกับโค้ชในช่วงสุดท้าย อย่างไรก็ตาม หวังว่าจะได้เหรียญทองเพิ่มจาก 2 รายการที่หวัง”
เหลือเหรียญทองที่ยังไม่ได้ที่อินชอน
เชียร์ไทยตามมาแจม
กำลังโหลดความคิดเห็น