xs
xsm
sm
md
lg

“จอย” ปลื้มชี้ได้ทองเพราะซ้อมหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนจิรา กับเหรียญทองแรกในอินชอนเกมส์
“เงือกจอย” เจนจิรา ศรีสอาด เงือกสาวทีมชาติไทยชุด เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ เผยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งหลังคว้าเหรียญทองมาครองแบบเหนือความคาดหมาย เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมชี้ความสำเร็จที่ได้มาเป็นเพราะการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก

เงือกสาวทีมชาติไทย สร้างชื่อกลายเป็นนักกีฬาคนแรกที่คว้าเหรียญทองให้กับทัพนักกีฬาไทยใน “อินชอนเกมส์” ได้สำเร็จ หลังว่ายแตะขอบสระเป็นคนแรกในรุ่นฟรีสไตล์ 50 เมตรหญิง ชนิดหักปากกาเซียนและผู้ชมทั้งสนาม

หลังจบการแข่งขัน “เงือกจอย” เผยด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า “ก่อนลงแข่งไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้เหรียญทอง เพราะรู้ตัวอยู่แล้วว่าไม่ใช่ตัวเต็งและมี พี่อุ้ม (ณัชฐานันทร์ จันทร์กระจ่าง) ที่ทำเวลาได้ดีกว่า แต่สุดท้ายพอรู้ว่าได้เหรียญทองยังแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองจริงๆ”

“ชัยชนะครั้งนี้คิดว่าน่าจะได้มาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะตอนบินไปเก็บตัวที่คุนหมิง ก็ซ้อมและเน้นการออกตัวเป็นพิเศษ หลังจากนี้ตั้งใจว่าจะโทร.ไปขอบคุณคุณพ่อ, คุณแม่, คุณยาย เพราะก่อนลงแข่งท่านก็โทร.มาอวยพร อยากบอกท่านว่าตอนนี้ทำสำเร็จแล้ว เดี๋ยวจะกลับไปทานอาหารฝีมือแม่พร้อมของฝากติดมือไปด้วย” เจนจิรา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น