xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” แย้มไม่ปล่อยแข้งหลักอุ่นสโมสรดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แย้มอาจไม่ปล่อยเหล่าผู้เล่นต่างชาติตัวหลักของสโมสรให้ร่วมเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทย และ สิงห์ออลสตาร์ มีคิวพบกับบิ๊กทีมยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา จากการเปิดเผยของ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่สโมสรชั้นนำจากยุโรปเตรียมตบเท้ามาลับแข้งในประเทศไทย โดย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บูลส์” เชลซี จะฟาดแข้งกับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ในวันที่ 13 และ 17 กรกฎาคม ตามลำดับ ส่วน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จะพบทีมชาติไทย วันที่ 28 กรกฎาคม และ 7 สิงหาคม ตามลำดับ

ล่าสุด นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่าอาจจะไม่ปล่อยแข้งต่างชาติของทีมเข้าร่วมแข่งขัน “ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะส่งผู้เล่นคนไหนเข้าแข่งขันได้มั่ง ต้องรอพิจารณารายละเอียดอย่างเป็นทางการก่อน เพราะฟุตบอลสมัยนี้ไม่ใช่เหมือนเมื่อก่อนที่จะขอผู้เล่นกันได้ง่ายๆ นักเตะทุกคนมีมูลค่าที่สูง หากได้รับบาดเจ็บหรือมีปัญหาอะไรกลับมาจะส่งผลเสียต่อต้นสังกัด”

“และที่สำคัญช่วงเวลาดังกล่าวไม่ใช่ฟีฟาเดย์ จึงไม่จำเป็นเลยที่สโมสรจะต้องปล่อยนักเตะออกจากทีม แต่หากต้องการจริงๆ คงต้องมีรายละเอียดสัญญาอย่างชัดเจนว่าถ้าผู้เล่นบาดเจ็บจะมีการชดเชยอย่างไร ทุกอย่างต้องทำเป็นมืออาชีพ”
กำลังโหลดความคิดเห็น