xs
xsm
sm
md
lg

"เซราะกราว" ซ้อมเบา บรรยากาศทีมดีเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ปล่อยแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อเบาๆช่วงเช้าของวันที่สอง เผยบรรยากาศในทีมดีเยี่ยม มั่นใจนักเตะมีแรงกระตุ้นก่อนเกมแข่งขันก่อนเจอ บุนยอดกอร์

วันที่ 18 พ.ค. ความเคลื่อนไหวทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ทีี่เมืองทาชเคนท์ อุซเบกิสถาน หลังเตรียมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับ บุนยอดกอร์ ในวันอังคารที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยในช่วงเช้าของวันที่สองทัพนักเตะเซราะกราวออกมายืดเส้นยืดสายพร้อมกับเล่นฟิตเนสประมาณ 30 นาที เพื่ออบอุ่นร่างกาย จากนั้นต่อด้วยลงสระว่าน้ำเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื่้ออีกประมาณ 20 นาที สำหรับในช่วงเย็นวันนี้ (18 พ.ค.) นักเตะจะไม่มีการฝึกซ้อมในสนามแข่งขันแต่อย่างใด แต่มีลงมายื้ดเส้นยื้ดสายตามปกติ เนื่องจากทางสโมสรต้องการปล่อยให้นักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "บรรยาการของทีมตอนนี้เป็นไปด้วยดี ตัวนักเตะก็รู้สึกผ่อนคลายหลังจากเดินทางมาหลายชั่งโมง ก็ต้องยอมรับว่าหลายๆสิ่งหลายอย่างที่เรากังวลไม่ได้เป็นอย่างที่คิดในประเทศอุซเบฯครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกหรือโรงแรมที่พัก

ซึ่งผมมองว่าความสะดวกสบายดีกว่าประเทศใหญ่ๆอย่างจีนที่ทีมเราเคยไปแข่งขันมา ขณะที่เรื่องอาหารการกินก็มีเป็นห่วงบ้าง นักเตะก็ต้องใช้เวลาปรับตัวเล็กน้อย แต่ทางเราก็ได้ดีไซต์เรื่องนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนการให้นักเตะผ่อนคลายทำกิจกรรมเบาๆนั้น คือปัจจัยสำคัญในความพร้อมในเกมแข่งขัน คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เชื่อว่านักเตะคงจะผ่อนคลายเป็นอย่างดีก่อนเกมแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น