xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ส่อเลิก "นิโคล" หลังไม่มีเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน กับแฟนสาว
ลูอิส แฮมิลตัน ส่งสัญญาณความรักกับ นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ ที่อาจจะไปไม่รอด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์มีข่าวว่านักซิ่งรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกชาวอังกฤษเตรียมเซอร์ไพรส์ที่จะขอแฟนสาวแต่งงานภายในปีนี้

แฮมิลตัน นักขับ เอฟวัน แชมป์โลกปี 2008 คิดที่จะเลิกกับ นิโคล อดีตนักร้องสาววง พุสซี่แคท ดอลล์ส หลังจากตารางเวลาแน่นไม่สามารถเจียดให้กับความรักได้เลย ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าผลงานฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีด้วยจึงอยากจะทุ่มสมาธิ ล่าสุดคว้าได้เพียงแค่อันดับ 4 ศึก บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่ ซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสนามโฮมเรซ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ายางหลังซ้ายขาดวิ่น

แหล่งข่าวคนสนิทของ แฮมิลตัน วัย 28 ปีที่ตั้งรกรากใน สวิตเซอร์แลนด์ แต่ฝ่ายหญิงอยู่ที่ อเมริกา เผยว่า "ยากเหลือเกินที่จะรักษาความสัมพันธ์เมื่อทั้งคู่แทบจะไม่มีเวลาอยู่ในที่ๆ เดียวกันเลย ทั้งสองพยายามปรับตัวเข้าหากัน รวมถึงอาชีพการงานก็ต้องดำเนินต่อไป แต่ก็ต้องเสียอะไรไม่น้อยในการที่จะคบหากันต่อไป"

สำหรับทั้งคู่รักๆ เลิกๆ กันมา 5 ปีแล้ว หลังจาก ลูอิส และ นิโคล เริ่มออกเดต ทันทีที่ปิ๊งกันในงานแจกรางวัลของ เอ็มทีวี เมื่อปี 2007 โดยเมื่อเดือนมกราคมปี 2010 เลิกรากันไปก่อนที่ 4 เดือนให้หลังจะกลับมาคบกันอีกครั้ง
ยางวิ่นที่ ซิลเวอร์สโตน
กำลังโหลดความคิดเห็น