xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" เร็วสุดรอบซ้อม "เซ็บ" พอใจฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก ฝ่าฝนเร็วที่สุด
นิโก รอสเบิร์ก นักซิ่งหนุ่มเมืองเบียร์ของทีม เมอร์เซเดส จีพี ทำผลงานต่อรอบเร็วที่สุดในการแข่งขันฟอร์มูลา วัน รอบซ้อม ศึก "บริติช กรังด์ปรีซ์" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน เซบาสเตียน เวทเทล ที่ทำเวลาดีที่สุดอันดับ 3 ยอมรับรู้สึกพอใจกับการซ้อมรอบนี้เช่นกัน

ศึกฟอร์มูลา วัน สนามที่ 8 ของฤดูกาล 2013 "บริติช กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม ซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. เป็นการแข่งขันรอบซ้อมเซสชันแรกและเชสชันที่สอง เพื่อจับเวลา โดยสภาพอากาศที่เมืองผู้ดีมีฝนตกโปรยปรายลงมาเล็กน้อย

ผลปรากฏว่า นิโก รอสเบิร์ก นักขับชาวเยอรมนีของทีม เมอร์เซเดส จีพี ฝ่าฝนทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด 1 นาที 32.248 วินาที ขณะที่ 2 คู่หูจากทีม เรดบูลล์ มาร์ค เว็บเบอร์ ตามมาเป็นอันดับ 2 และ เซบาสเตียน เวทเทล เป็นอันกับที่ 3 ส่วนนักซิ่งโฮมเรซของทีม ฟอร์ซ อินเดีย อย่าง พอล ดิ เรสตา เข้ามาเป็นที่ 4 และ ลูอิส แฮมิลตัน ขวัญใจจ้าวถิ่นทำเวลามาเป็นอันดับ 5

"เซ็บ" เจ้าของแชมป์ 3 สมัยซ้อนจากทีม เรดบูลล์ ออกมาให้สัมภาณ์ว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองในการซ้อม 2 เชสชันแรก และเขาหวังว่าในการแข่งรอบชิงชนะเลิศจะไม่มีฝนตกและสภาพสนามจะแห้งกว่านี้ "โดยรวมเราแฮปปีกับผลงานในวันนี้ มันออกมาดีในบางรอบและเราหวังว่าวันอาทิตย์พื้นแทรกจะแห้งกว่านี้"
พอล ดิ เรสตา อีกหนึ่งนักขับผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น