xs
xsm
sm
md
lg

ฟลอยด์ยก "เลอบรอน" เหนือ "เอ็มเจ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน แสดงความเห็นประเด็นสุดฮ็อตแห่งวงการบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โดยยกย่อง เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต เหนือกว่า ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลล์ส

เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก 1996 ที่แอตแลนตา ซึ่งเป็นแฟนตัวยงเกมยัดห่วงแดนมะกัน เดินทางสู่เมืองชิคาโก ร่วมกับ คาเนโล อัลวาเรซ เพื่อโปรโมตไฟท์ป้องกันรุ่นซูเปอร์ไลท์ มิดเดิลเวต กับ ซาอูล อัลวาเรซ วันที่ 14 ก.ย. ที่ลาส เวกัส รายการ "เดอะ ว็อดเดิล แอนด์ ซิลวี โชว์" ทาง อีเอสพีเอ็น ชิคาโก

"เดอะ พริตตี บอย" กล่าว "ผู้เล่นคนไหนดีกว่าระหว่าง เลอบรอน เจมส์ กับ ไมเคิล จอร์แดน ? ผมอาจบอกว่า เลอบรอน เจมส์ และผมมาจากยุค ไมเคิล จอร์แดน ผมอายุ 36 ปีแล้ว เราจะไม่พูดว่าพวกเขาได้แชมป์กี่ครั้ง เพราะหากเราพูดถึงเรื่องนั้น บิลล์ รัสเซลล์ (ตำนานบอสตัน เซลติกส์) ทำได้ 11 สมัย และประกวดสแลมดังก์ ไมเคิล จอร์แดน ลงประกวด จูเลียส เออร์วิง ก็แข่งด้วย อันที่จริงเมื่อเราพูดถึงใครเป็นนักบาสฯ ดีสุด มันเป็นเพียงความเห็น"

"ผมชอบ ไมเคิล จอร์แดน ไหม ? แน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาเก่งสุดในยุคของเขา มันมีมากกว่า 1 คน นั่นเป็นข้อโต้เถียง คุณมี เควิน ดูแรนท์ ซึ่งสักวันหนึ่ง ผมเชื่อว่าเขาจะเหนือกว่า เลอบรอน" ฟลอยด์ ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ กำปั้นวัย 36 ปี ยังกล่างถึง อดีตสตาร์คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งคว้าแหวนแชมป์ 2 วงติดต่อกัน "เลอบรอน เจมส์ ผมภูมิใจในตัวคุณ ผมไม่เคยทอดทิ้ง เลอบรอน เจมส์ เมื่อทุกคนบอกว่า มันไม่ถูกต้องที่เขาเลือกร่วมทีม ฮีต เขาบรรลุเป้าหมาย และทำในสิ่งที่เขาพูด"
ฟลอยด์ เตรียมขึ้นชกเดือน ก.ย.
เลอบรอน เจมส์
ไมเคิล จอร์แดน
กำลังโหลดความคิดเห็น