xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัตตัน" เชื่อ "ฟลอยด์" อ่วมแน่ไฟต์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์-อัลวาเรซ เจอกันแน่ ก.ย. นี้
ริคกี ฮัตตัน อดีตกำปั้นชื่อดังของอังกฤษ แสดงความเห็นว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกเงินล้านมีแววเจอศึกหนักในไฟต์หน้าที่จะต้องขึ้นชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ คู่แข่งจากแดนจังโก้ในเดือนกันยายน แต่ยังยกให้ "เดอะ มันนี" เป็นฝ่ายเหนือกว่าเล็กน้อย

ฟลอยด์ นักมวยผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น มีคิวขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 45 ในชีวิตกับ ซาอูล อัลวาเรซ อีกหนึ่งกำปั้นไร้พ่ายจากฝั่งเม็กซิโก เพื่อชิงเข็มขัดรุ่นไลท์มิดเดิลเวทของสมาคมมวยและสภามวยโลก ซึ่งจะขึ้นในวันที่ 14 กันยายน ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเทล ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ก่อนไฟต์จะเริ่มมีบุคคลในแวดวงหมัดมวยออกมาแสดงความเห็นต่างๆนาๆ อาทิ ไมค์ ไทสัน ตำนานรุ่นใหญ่ที่ลงความเห็นให้ ฟลอยด์ เป็นฝ่ายชนะและรักษาสถิติไร้พ่ายต่อ รวมถึง ริคกี ฮัตตัน อดีตกำปั้นขวัญใจเมืองผู้ดีที่ผันตัวเป็นโปรโมเตอร์มวยไปแล้ว ชี้ว่า ฟลอยด์ อาจต้องเหนื่อยพอสมควรในไฟต์นี้ เพราะทางมวยของ ซาอูล คล้ายกันและมีความกระหายในชัยชนะมากกว่า

"ผมคิดว่านี่จะเป็นไฟต์ที่ เมย์เวทเธอร์ ต้องเจองานหนัก เพราะ อัลวาเรซ เป็นนักมวยที่มีทักษะ มีพลัง ความกระหาย แถมยังหนุ่มแน่น และที่สำคัญผ่านสังเวียนหนักมาแล้วมากมาย แต่ทั้งนี้ผมไม่คิดว่า เมย์เวทเธอร์ จะเป็นฝ่ายแพ้ เพราะด้วยลีลาของเขาแล้วเชื่อว่าดีพอที่จะล้มคู่ต่อสู้ได้" เดอะ ฮิตแมน กล่าว

สำหรับ ริคกี ฮัตตัน ครั้งหนึ่งเคยขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ "เดอะ มันนี" มาแล้ว ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเท็ล เมื่อปี 2007 โดยผลปรากฏว่าเป็น ฟลอยด์ ที่เอาชนะน็อค TKO ไปในยกที่ 10 ก่อนบวกสถิติไร้พ่ายให้ยังคงติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้ (44 ไฟต์ น็อค 26 ชนะคะแนน 18)
เดอะ ฮิตแมน ให้ทรรศนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น