xs
xsm
sm
md
lg

"ไทสัน" ฟันธง "ฟลอยด์" ไร้พ่ายต่อเนื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์-อัลวาเรซ เจอกันแน่ ก.ย. นี้
ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ออกโรงฟันธงให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกรุ่นน้องผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เป็นฝ่ายชนะ ซาอูล อัลวาเรซ นักชกคู่แข่งจากเม็กซิโก ในการขึ้นชกไฟต์ล่าสุดที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 14 กันยายนนี้

"เดอะ มันนี" เมย์เวทเธอร์ มีคิวขึ้นสังเวียนฟาดปากเป็นไฟต์ที่ 45 ในชีวิตกับ ซาอูล อัลวาเรซ กำปั้นจากแดนจังโก้ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเทล แอนด์ คาสิโน ที่ ลาสเวกัส กลางเดือนกันยายนนี้ โดยสถิติที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าสูสีไม่แพ้กันแถมไร้พ่ายทั้งคู่ (ฟลอยด์ ชนะ 44 น็อค 26 ไร้พ่าย, อัลวาเรซ ชนะ 42 น็อค 30 เสมอ 1)

แม้สถิติไม่ห่างกันมาก แต่ล่าสุด "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นเฮฟวีเวต แสดงทรรศนะผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อดังของอเมริกา ทำนองเชื่อว่าชัยชนะน่าจะเป็นของ เมย์เวทเธอร์ เช่นเดิม โดยกล่าวว่า "ถือเป็นไฟต์ที่สูสีมาก แต่ยกให้ ฟลอยด์ เหนือกว่าเล็กน้อย"

"ผมไม่รู้ว่า ฟลอยด์ ตอนนี้จะแก่เกินไปหรือไม่ (36 ปี) เพราะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อและพร้อมที่จะไล่อัดเขาบนสังเวียน แต่ด้วยความสัตย์จริงขอเลือก ฟลอยด์ เพราะเขาคือนักมวยที่ต่อกรได้ยาก และมีความเป็นนักสู้อย่างเต็มเปี่ยมตลอดการชกของเขา" ไทสัน ทิ้งท้าย
ไทสัน รอตีตั๋วชม
กำลังโหลดความคิดเห็น