xs
xsm
sm
md
lg

สอบ “พิพเพน” ต่อยแฟนคลับเข้าโรงพยาบาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิพเพน ก่อเรื่องฉาว
สกอตตี พิพเพน ฟอร์เวิร์ดตำนานของ ชิคาโก บูลส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดึงตัวไปสอบปากคำหลังก่อเหตุฉาวชกแฟนยัดห่วงของตัวเองแบบไม่ยั้งมือจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา

อดีตจอมยัดห่วงวัย 47 ปี ก่อเรื่องงามหน้าในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังพาครอบครัวไปทานอาหารญี่ปุ่นและซูชิที่ภัตตาคารโนบุ ย่านมาลิบู ปรากฏว่าเจอแฟนบาสรายหนึ่งเข้ามาขอถ่ายรูป ก่อนถูกปฏิเสธแล้วเดินเข้าภัตตาคารไป

ทว่าขากลับ แฟนคนดังกล่าวยังตามตื๊อไม่เลิก ส่งผลให้ พิพเพน ไม่พอใจก่อนระดมสาวหมัดเล่นงานจนลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าตัวก็เดินออกจากร้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนแฟนบาสผู้โชคร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

รายงานจากสื่อมะกัน ระบุว่าเหยื่อผู้ไม่ประสงค์ออกนามได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ริมฝีปากบวมเบ่งแถมฟันหักอีกด้วย ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องส่งเข้าไปรับการรักษา ส่วน พิพเพน ถูกเจ้าหน้าที่ประจำ ลอส แองเจลิส ดึงตัวมาสอบสวนก่อนเตรียมออกบทลงโทษกับตำนานอารมณ์ร้อนรายนี้

สำหรับ สกอตตี พิพเพน ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่ง สมอล ฟอร์เวิร์ด ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอ จากผลงานยิ่งใหญ่พา “กระทิงเปลี่ยว” คว้าแชมป์เอ็นบีเอมาครองถึง 6 สมัย ร่วมกับตำนานของวงการอย่าง ไมเคิล จอร์แดน
ภาพแฟนบาสผู้โชคร้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น