xs
xsm
sm
md
lg

ไปแน่ “ซัวเรซ” รับช้ำถูกแฟนล้อ “งับ” ต่อหน้าลูก-เมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ งับแขน อิวาโนวิช
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้ำต้องการอำลา ลิเวอร์พูล เนื่องจากเจ็บปวดที่แฟนบอลมาล้อเลียนเรื่องกัดแขนคู่ต่อสู้ต่อหน้าภรรยาและลูกสาว โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ รีล มาดริด ซึ่งเหมือนเป็นการพิสูจน์ว่าถึงจุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง

ซัวเรซ ถูกตราหน้าสารพัด หลังจากศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาก่อเรื่องกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เกมเสมอกัน 2-2 ที่ แอนฟิลด์ จนถูกแบนย้อนหลัง 10 นัด ประจวบเหมาะกับที่ซัมเมอร์นี้เป็นข่าวว่า รีล มาดริด อยากได้ตัวไปเสริมแนวรุก

ซัวเรซ จึงออกมาสารภาพแบบหมดเปลือกว่า “ตอนกำลังชอปปิ้งอยู่นอก แมนเชสเตอร์ และมีแฟนประมาณ 3-4 คนมาเพื่อขอถ่ายรูป ขณะที่กำลังแอ็กท่าภรรยาของผมเห็นว่าหนึ่งในนั้นกำลังเตรียมที่จะทำท่ากัดผม”

“ซึ่งเราอยู่กับครอบครัวและสิ่งนี้ก็น่าจะทำให้คุณโกรธมาก ภรรยาของผมเกือบร้องไห้ แต่คนอื่นกลับตลก ส่วนตัวก็รู้สึกแย่ เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเอง จริงๆ แล้วก็อยากเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่เรื่องนี้ทำร้ายพวกเรามาก” หอกวัย 26 ปี กล่าว

ซัวเรซ ที่เคยก่อเรื่องงับไหล่คู่ต่อสู้ตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังย้ำว่าต้องการเล่นให้ รีล มาดริด มหาอำนาจของยุโรปแห่งศึก ลา ลีกา สเปน “ผู้เล่นมากมายอยากผ่านจุดที่ดีที่สุดกับ รีล มาดริด ถือเป็นความฝันก็ว่าได้ เพราะว่าสโมสรนี้มีเสน่ห์ที่ดึงดูดเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น