xs
xsm
sm
md
lg

“มิสบุรีรัมย์” ปลื้มแฟนบอลต้อนรับภารกิจแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องใบเตย
“ใบเตย” น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ วัย 22 ปี มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013 รับสุดปลื้มแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีในการประเดิมภารกิจ “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013” พร้อมกับเผยว่าภารกิจต่อไปคือศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในวันที่ 24 เม.ย.นี้

หลังจาก “น้องใบเตย” ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ คว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศการประกวด “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013” พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท และรถยนต์ฟอร์ดโฟกัส 1 คัน โดยจะปฏิบัติหน้าที่ด้านประชาสัมพันธ์ให้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 1 ปี

ล่าสุด “ใบเตย” ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ เผยต่อทีมข่าว MGR Sport ถึงภารกิจในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา กับภารกิจแรก ที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุกมาหยุดสติไร้พ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ณ สนามเอสซีจี สเตเดียมว่า “ตนรู้สึกดีใจมากที่แฟนบอล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และขอถ่ายรูป และรู้สึกดีใจมากที่ทีมสามารถหยุดสถิติไร้พ่ายของเมืองทองฯ ได้สำเร็จ”

“แม้ว่ารูปเกมการแข่งขันจะดุเดือดมากแค่ไหน แต่เมื่อจบเกมทุกคนคือเพื่อนกัน นับว่าการประเดิมภารกิจที่ดีสำหรับตนเองเช่นเดียวกัน ส่วนนัดไปเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจอื่น โดยนัดต่อไปจะกลับไปที่สนามไอโมบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน เวลกัลตะ เซนได ทีมดังแห่งเจลีก ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกในวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป” มิสบุรีรัมย์ป้ายแดง กล่าวทิ้งท้าย
ประเดิมนัด หยุดสถิติไร้พ่าย 39 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น