xs
xsm
sm
md
lg

“รมย์ สุรินทร์” ขอสอยคิวต่อ 5 ปีเป็นโค้ชแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รมย์ สุรินทร์ ขอสอยคิวต่ออีก 5 ปี
“รมย์ สุรินทร์” ประพฤติ ชัยธนสกุล นักบิลเลียดและสนุกเกอร์ทีมชาติไทยลั่นขอสอยคิวอีก 5 ปี ก่อนจะผันตัวเองเป็นผู้ฝึกสอน พร้อมมั่นใจคว้าแชมป์ สมัย 3 เอเชียนอินดอร์เกมส์ ได้แน่

“เทศกาลกีฬาสร้างชาติ นันทนาการสร้างสุข” จัดขึ้นโดยกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางประชาชนชาวเมืองย่าโมที่เข้ามาร่วมงานอย่างม่วนซื่น

โดยกิจกรรมวันสุดท้ายมีไฮไลต์อยู่ที่การเปิดตัวนักสนุกเกอร์, พูล และ บิลเลียดทีมชาติ ประพฤติ ชัยธนสกุล หรือ รมย์ สุรินทร์ เจ้าของฉายา “ก้มเป็นลง” ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับ สนุกเกอร์, พูล และ บิลเลียด ว่ามีความยากง่ายแตกต่างกันอย่างไร พร้อมทั้งอุปกรณ์กีฬาให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ “รมย์ สุรินทร์” เปิดเผยว่า ผมวางแผนไว้ว่าจะเล่นสนุกเกอร์ อีก 5 ปี เพราะตอนนี้ก็มีอายุ 51 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากแขวนไม้คิวก็คิดว่าจะหันไปเป็นผู้ตัดสินหรือไม่ก็เป็นผู้ฝึกสอนถ่ายทอดวิชาให้รุ่นน้อง เพราะตอนนี้เมืองไทยของยังขาดนักสอยคิวที่หันมาเล่น บิลเลียด อย่างจริงจัง แต่ในระยะเวลา 5 ปีที่เหลือก็จะขอรับใช้ชาติให้เต็มที่

นักสอยคิวจอมเก๋าทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า “ตอนนี้ทั้งตัวผมและนักสนุกเกอร์ทีมชาติก็กำลังเตรียมความพร้อมไปแข่ง เอเชี่ยนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 “อินชอนเกมส์” ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.-6 ก.ค.นี้ โดยภาพรวมตอนนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ ซึ่งก็จะไปป้องกันแชมป์ให้ได้ หลังจากก่อนหน้านี้ผมสามารถคว้าแชมป์มาได้ 2 สมัยติด โดยคู่แข่งที่น่ากลัวก็ยังเป็นอินเดีย ซึ่งเราผลัดกันแพ้ชนะมาหลายครั้ง แต่ก็เชื่อมั่นว่าจะคว้าแชมป์สมัย 3 ได้แน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น