xs
xsm
sm
md
lg

ปีกคาวบอยส์ขอทำตัวดีหลังสวม "แบรนด์จอร์แดน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอันท์ ขอกลับตัวกลับใจ
เดซ ไบรอันท์ ปีกนอก (ว่าที่) ซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หวังทำตัวให้ดีขึ้น หลังเซ็นสัญญา "จอร์แดน แบรนด์" ผลิตภัณฑ์กีฬาของไนกี้

เมื่อปีก่อน เดซ ไบรอันท์ เจอกระแสสังคมถลาโถมใส่ เมื่อก่อคดีทำร้ายร่างกาย แองเจลา ผู้เป็นแม่ หลังจากมีปากเสียงกัน โดยแหล่งข่าวเผยถึงเหตุการณ์ที่บ้านพักในเมืองเดโซโต มลรัฐเท็กซัส ทำนองว่า ปีกใจร้อนวัย 24 ปี บันดาลโทสะกระชากเสื้อและผมของบุพการี ทั้งยังมีการนำหมวกแก๊บตบที่ใบหน้า แต่ท้ายที่สุด มารดาผู้บังเกิดเกล้าไม่ได้ฟ้องเอาเรื่องลูกทรพีแต่อย่างใด

โดย ไบรอันท์ ดูสำนึกขึ้น หลังจากได้เจอกับ ไมเคิล จอร์แดน ในงานปาร์ตี้วันเกิดตำนานศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ระหว่างสัปดาห์ออล-สตาร์ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยกับสื่อว่า "สิ่งเดียวที่ เอ็มเจ บอกคือ ให้ผมทำตัวอยู่ห่างจากปัญหาไว้เป็นดีที่สุด เสียงของเขาขึงขังทีเดียว"

ซึ่ง ไบรอันท์ ได้เซ็นสัญญา เป็นผู้เล่น NFL คนที่ 7 ที่ได้สวมใส่เครื่องกีฬา "จอร์แดน แบรนด์" ทำให้ปีก "อเมริกาทีม" คาวบอยส์ รู้สึกดีเป็นอย่างยิ่ง "นี่เป็นการเพิ่มเชื้อไฟในความพยายามทำสิ่งที่วิเศษ ตอนนี้ผมต้องมุ่งไปที่ตรงนั้น ทุกคนรู้จัก ไมเคิล จอร์แดน รู้ว่าเขาทำอะไรมาบ้าง ดังนั้นคุณก็อยากให้ตัวเองทำแบบนั้นให้ได้เช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น