xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ลสเบิร์ก” ส่งข้อความภาษาไทยผ่านขอบสนามทีมดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“คาร์ลสเบิร์ก” เบียร์ดังสัญชาติเดนมาร์ก กลับมาเปิดตลาดประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด ซึ่งเริ่มกิจกรรมจับมือกันทั้งในและนอกประเทศตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “คาร์ลสเบิร์ก” ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยและทั่วโลก ด้วยการเขียนข้อความเป็นภาษไทยผ่านป้ายโฆษณาขอบสนามแข่งขันถึง 2 แห่งคือ เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล และ แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

โดยที่สนามของ อาร์เซนอล ได้มีข้อความขึ้นระหว่างเกมว่า “ดื่มให้กับแฟนอาร์เซนอลตัวจริง” ระหว่างบิ๊กแมตช์ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ต่อด้วย เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เจ๊า เอฟเวอร์ตัน 0-0 “ดื่มให้กับแฟนลิเวอร์พูลตัวจริง” อีกด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ที่มีการนำข้อความเป็นภาษาไทยออกสู่สายตาชาวโลก โดยก่อนหน้านั้นเกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ “ผีแดง” โกลบอล พาร์ทเนอร์ ของ สิงห์ คอร์เปอเรชัน

ทั้งนี้ข้อความดังกล่าวยังได้มีการโปรโมตอีกครั้งในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม อาร์เซนอล ชนะ วีแกน แอธเลติก 4-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก โดยจะมีการโปรโมตอีกครั้งวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ทั้งนี้ “คาร์ลสเบิร์ก” เป็นผู้สนับสนุนหลัก ประกอบด้วย ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก, ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ “ยูโร” ที่ร่วมมือมานานกว่า 20 ปี รวมไปถึง 3 สโมสรชั้นนำของอังกฤษ ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้จะมีกิจกรรมดีๆ มาฝากแฟนฟุตบอลชาวไทยอีกอย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้



กำลังโหลดความคิดเห็น