xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ลั่นคัมแบ็กพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ ช่วยทีมอยู่รอดไม่ได้
โรแบร์โต มาร์ติเนซ บิ๊กบอส วีแกน แอธเลติก ให้คำมั่นแก่แฟนบอลจะพาทีมคัมแบ็กสู่พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังบุกพ่าย อาร์เซนอล อย่างยับเยิน 1-4 ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

เพียง 3 วัน ตั้งแต่ยกโทรฟีเอฟเอ คัพ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่สนามเวมบลีย์ ด้วยประตูชัยช่วงทดเจ็บเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในที่สุด วีแกนฯ ปิดฉาก 8 ปี ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม

ชอน มาโลนีย์ ทำให้สาวก “เดอะ ลาติกส์” มีความหวังอยู่รอด หลังซัดประตูตีเสมอจากการโหม่งของ ลูคัส โพดอลสกี ทว่า “ปืนใหญ่” กลับรัว 3 ประตูรวดจาก ธีโอ วัลคอตต์, “โพลดี” และ อารอน แรมซีย์ ส่ง แชมป์เอฟเอ คัพ 2012-13 ร่วงลงสู่ลีก เดอะ แชมเปียนชิป

ผู้จัดการทีมชาวสเปน กล่าว “ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น เรามีนักเตะชั้นดี พวกเขาไม่คู่ควรได้รับผลแบบนี้ มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับสโมสร เรามี 8 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ ลีก เราต้องจดจำสิ่งดีๆ และทำให้แน่ใจว่าเราสร้างทีมเพื่ออนาคต”

“การตกชั้นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่มันเป็นบางอย่างที่เราลืมมันไป เราจะกลับมาอย่างที่เราทำมาตลอด ที่วีแกน แอธเลติก ผมรู้สึกยินดีที่นักเตะสามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเขาดีพอคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มันจะเป็นสิ่งที่คงอยู่ตลอดไปสำหรับสโมสร และทุกๆ คน โดยเฉพาะแฟนบอล” มาร์ติเนซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น