xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับไม่ได้เห็น “วีแกนฯ” ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ชื่นชมฝีเท้าคู่แข่ง
อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ยอมรับตนรู้สึกเสียใจ หลังเห็น วีแกน แอธํเลติก ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังลูกทีมของตน เปิดบ้านถล่มอย่างยับเยิน เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

หลังเพิ่งฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ความสุขของพลพรรค “เดอะ ลาติกส์” กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อมีอันต้องปิดฉาก 8 ฤดูกาลในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังปราชัยแก่ “เดอะ กันเนอร์ส” 1-4 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม

ชอน มาโลนีย์ ยิงฟรีคิกสุดสวยตีเสมอ 1-1 หลังจาก ลูคัส โพดอลสกี โหม่งให้ ยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอน ขึ้นนำ ก่อน ธีโอ วัลคอตต์ จะสังหารประตูที่ 2 ตามด้วยการบวกเม็ด 2 ของ “โพลดี” และ อารอน แรมซีย์ ยิงมุมแคบเป็นประตูปิดฝาโลง อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม โมนาโก ยังชื่นชมวิธีการเล่นของคู่แข่ง

จอมแท็กติกเลือดน้ำหอม กล่าว “ผมรู้สึกยินดีที่เราเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เราออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม แต่จากนั้นเราระวังตัวมากไปหน่อย ทำให้ถูกตีเสมอก่อนพักครึ่ง เมื่อสกอร์อยู่ที่ 1-1 วอจ์เซียซ (เซสนีย์) เซฟลูกสำคัญ ต่อมา ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เราบดต่อเนื่อง และพวกเขาอ่อนล้าจากรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ทำให้เราเก็บชัยอย่างท่วมท้น”

“ประตูของ วัลคอตต์ เป็นการตัดสินเกม จากจุดนั้นคุณรู้สึกว่า วีแกนฯ ตกที่นั่งลำบาก คุณต้องการแสดงความยินดีกับพวกเขา และคุณรู้สึกเสียใจสำหรับพวกเขา เพราะด้วยคุณภาพของฟุตบอลที่พวกเขาเล่น มันน่าเศร้าที่พวกเขาตกชั้น วีแกนฯ เป็นทีมที่ดี นักเตะมีความทุ่มเท และมันยากจะยอมรับ แต่นั่นคือความจริงอันโหดร้ายในการแข่งขัน” อดีตกุนซือ โมนาโก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น