xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” หวั่นถูกปืนโละหลังสวมสนับก้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี หวั่นอนาคตกับปืน
ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเยอรมนี ออกอาการหวั่นอนาคตในการค้าแข้งกับ อาร์เซนอล หลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส จับนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

ดาวยิงค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) หลุดจากตำแหน่งตัวจริงในทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว จนเกิดความกังวลว่าอาจถูก จอมแท็กติกเลือดน้ำหอม ปล่อยตัวออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แม้จะทะลวงตาข่าย 13 ตุง หลังย้ายมาจาก เอฟซี โคโลญจน์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2012

ทว่า แข้งวัย 27 ปี ซึ่งติดธง “อินทรีเหล็ก” มาแล้ว 108 นัด ถูกอดีตกุนซือโมนาโก เมินเรียกใช้บริการในเกมพิชิต เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งในแมตช์รับมือ นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 13 เม.ย. นี้

แหล่งข่าวเผยว่า “ลูคัส มีความสุขมากกับ อาร์เซนอล เขารักแฟนบอล และสนุกกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน แต่เขายิ่งกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า เวนเกอร์ อาจมีปัญหากับเขา เขาหงุดหงิดที่ไม่ได้ลงสนามมานานมาก เขาเป็นนักเตะประสบการณ์สูง และต้องการเล่นฟุตบอล”

นอกจากนี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “ซันสปอร์ต” แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา กับ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ต่างให้ความสนใจดึง “โพลดี” มาร่วมสังกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น