xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” อย่างแมน!! นักเตะขอรับผิดแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ แบก อาร์เซนอล ไม่ไหว
แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ฉบับกระเป๋าของ อาร์เซนอล โดดป้องกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่โดน บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ยุโรป 4 สมัยจากเยอรมนี บุกถล่มคา เอมิเรตส์ สเตเดียม 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556

บาเยิร์น ได้ประตูจาก โทนี โครส นาที 7, โทมัส มุลเลอร์ นาที 21 และ มาริโอ มานด์ซูคิช นาที 77 เจ้าถิ่นตีไข่แตกจาก ลูคัส โพดอลสกี เด็กเก่า “เสือใต้” นาที 55 โดยเกมนัดสองที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ อาร์เซนอล เผชิญโจทย์สุดหินต้องชนะ 3-0 เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก ถ้วยเดียวที่เหลือลุ้นอยู่ในฤดูกาลนี้ มิเช่นนั้นจะวืดแชมป์เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

ก่อนหน้านี้ 3 วัน อาร์เซนอล เพิ่งกระเด็นตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อถูก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส บุกมาอัดคาถิ่น 0-1 ทำให้ เวนเกอร์ โดนกระแสกดดันอย่างหนักร้อนถึง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมทัพของ “ปืนโต” ออกมาปกป้องเจ้านายด้วยการบอกว่านักเตะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบความล้มเหลวด้วย

แข้งทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นต่างๆ นานา นี้เป็นผลมาจากกุนซือ เวนเกอร์ ส่งเราลงไปในสนามจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะที่จะต้องเล่นให้ดีที่สุดทุกสัปดาห์ เขาสามารถกระตุ้นพวกเราและรีดศักยภาพ ดังนั้นทุกคนต้องรับผิดชอบ เราเป็นลูกผู้ชายมากพอ 16 ปีที่ผ่านมาเขาฝากผลงานยอดเยี่ยมจนไม่มีอะไรน่ากังขาแล้ว ส่วนเวลานี้จะต้องเดินหน้าต่อและพยายามหลุดพ้นจากความพ่ายแพ้นี้ให้ได้”

โปรแกรมนัดต่อไป อาร์เซนอล จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยสถานการณ์ ณ ขณะนี้รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 12 นัดต้องสู้เพื่อการันตีโควตา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น