xs
xsm
sm
md
lg

“ลาห์ม” มั่นใจเสือใต้ทุบปืนโต ลิ่ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาห์ม มองข้าม ปืนโต ไปแล้ว
ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็คซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พลพรรค “เสือใต้” มีศักยภาพที่แข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะ อาร์เซนอล คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แล้วตีตั๋วไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไปได้อย่างแน่นอน

อดีตแชมป์ยุโรป 4 สมัย มีคิวเจอกับ “ปืนโต” ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังถูกจับสลากให้มาเจอกันในปีนี้ อย่างไรก็ตาม แม้เจอกับทีมแข็งจากอังกฤษ แต่สถิติที่ บาเยิร์น เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาโดยตลอด 3 ปีหลังสุด ก็ทำให้ ลาห์ม มั่นใจว่าปีนี้ตนและเพื่อนร่วมทีม จะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปเช่นเดิม

โดยกัปตันทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยว่า “ถือเป็นผลการจับสลากที่ดี เพราะดูแล้วเรามีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และจากนี้ไปเราจะงัดเอาคุณภาพของเกมการเล่นที่ดีที่สุดของเราออกมา เพื่อมองถึงการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อไป แม้ที่ผ่านมาเราจะไม่เคยเจอกับ อาร์เซนอล มาก่อนเลยก็ตาม”

“แฟนๆ ของพวกเขากำลังมองถึง 2 เกมที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนผมก็กำลังมองถึงการเจอเพื่อนเก่าอย่าง ลูคัส โพดอลสกี และ แพร์ มาเตซัคเกอร์ ซึ่งมันยอดเยี่ยมเสมอที่คุณจะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติที่อยู่ฝ่ายตรงข้าม” ลาห์ม กล่าว

ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิเก ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิก ก็ออกมากำชับนักเตะทุกคนห้ามประมาท แม้ “ปืนโต” ออกอาการเป๋กับผลงานในลีกพอสมควร "อาร์เซนอล ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมลีก พิสูจน์ได้จากตารางคะแนน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นเกมที่ง่ายสำหรับเรา ดังนั้น หากเป็นไปได้ก็อย่าสร้างความผิดพลาดออกมา เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น