xs
xsm
sm
md
lg

“เซสนีย์” หยันไก่ไม่เจ๋งพอยึดตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนีย์ ข่มอริตลอดกาล
วอจเซียซ เซสนีย์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของอาร์เซนอล ออกโรงหยัน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ไม่มีศักยภาพพอจะคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

ประตูช่วงท้ายเกมของ แกเร็ธ เบล จอมกระชากชาวเวลส์ ช่วย สเปอร์ส เชือด เซาแธมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ “ไก่เดือยทอง” มีความหวังยึดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า ทว่า “ปืนใหญ๋” และ เชลซี ยังคงยึดอันดับ 3 และ 4 หลังเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์เดียวกัน

อังเดร วียาส โบอาส และลูกทีม จะยกพลบุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนววันพุธที่ 8 พ.ค. นี้ ซึ่งทั้งคู่ลงเตะน้อยกว่า “เดอะ กันเนอร์ส” อยู่ 1 นัด หากชัยชนะตกเป็นของ อาคันตุกะจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน จะทำให้ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ร่วงจากอันดับ 4 ทว่า เซสนีย์ ไม่กังวลเรื่องดังกล่าว

จอมเซฟชาวโปล กล่าว “ผมมั่นใจว่า ท็อตแนมฯ น่าจะเสมอกับ เซาแธมป์ตัน 0-0 ผมทราบอีกทีหลังจบเกม พวกเขาชนะ 1-0 แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาสำหรับเรา หากเราชนะ 2 เกมข้างหน้ามันก็เพียงพอแล้ว เพราะพวกเขาต้องแข่งกันเอง”

“หากคุณพิจารณาโปรแกรมของ เชลซี พวกเขาต้องเจอ ท็อตแนมฯ และ เอฟเวอร์ตัน และพวกเขาจะไม่เจอเกมง่ายๆ แน่นอน และท็อตแนม ยังไม่มีศักยภาพพอ” เซสนีย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น