xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ คานิโอ” เตือนแมวดำอย่าแผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาสะใจของ ดิ คานิโอ
เปาโล ดิ คานิโอ กุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ กระตุ้นพลพรรค อย่าชะล่าใจเป็นอันขาด เพราะยังไม่รอดตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก ร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้ว่าจะเพิ่งคว้าชัย 2 นัดรวดก็ตาม

ซันเดอร์แลนด์ เพิ่งเปิด สเตเดียม ออฟ ไลท์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันภายใต้การคุมทัพของ ดิ คานิโอ จนทำให้มี 37 แต้ม จาก 34 นัด เท่ากับ สโต๊ค ซิตี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่รอดตายร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจาก วีแกน แอธเลติก ที่รั้งโซนแดงอันดับ 18 มี 31 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขยับขึ้นมาคือ แอสตัน วิลลา 34 แต้ม จาก 33 นัด

ดิ คานิโอ จึงต้องออกมาเตือนแข้ง ซันเดอร์แลนด์ “ผมยังไม่คิดว่าแต้มตอนนี้เพียงพอ เราเพิ่งคว้าชัยชนะ 2 นัดสำคัญ แต่ถ้าหาก วีแกน เกิดชนะ สวอนซี ซิตี ในเกมตกค้างก็จะมี 34 แต้ม และหายใจรดต้นคอเราที่มี 37 แต้ม ดังนั้น 4 เกมที่เหลือก็คงจะยังไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าได้ 3 แต้มกับ แอสตัน วิลลา คงอุ่นใจ ซึ่งเกิดแพ้ติดๆ กันขึ้นมาเกมกับ สโต๊ค ซิตี และ เซาแธมป์ตัน อะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ยังไม่รู้”

สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของ ซันเดอร์แลนด์ จากนี้คือ แอสตัน วิลลา (เยือน) สโต๊ค ซิตี (เหย้า) เซาแธมป์ตัน (เหย้า) และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส (เยือน)

พร้อมกันนี้ ดิ คานิโอ ที่มีลีลาการคุมทัพข้างสนามสุดเร้าใจ ล่าสุดกระโดดดีใจกลางอากาศไม่ใช่พุ่งไถลเข่า 2 ข้างไปกับพื้นเหมือนเกมบุกชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ก่อนหน้านี้ กล่าวว่า “ผมคงจะไม่พุ่งทุกครั้ง เพราะอาจจะสร้างความลำบากให้แก่กางเกง แต่ไม่ว่าอย่างไร คุณก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศจากแฟนๆ ที่วิเศษมากตลอดทั้งเกม”
เพิ่งมาก็เป็นขวัญใจ ซันเดอร์แลนด์ แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น