xs
xsm
sm
md
lg

อ่อยทอฟฟี? “ราฟา” อยากทำงานต่อในพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา อยากทำงานคุมทีมต่อในอังกฤษ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ประสงค์คุมทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป แม้คงไม่ได้สานงานต่อที่เชลซี แต่ตอนนี้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์

แม้สามารถพาทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี คว้าโควตาไปเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า กอปรกับกำลังจะนำ เชลซี ไปล่าแชมป์ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ แข่งกับ เบนฟิกา สโมสรดังของโปรตุเกส คืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทว่าดูเหมือน ราฟาเอล เบนิเตซ คงไม่ได้สัญญายาวจาก “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เป็นแน่

ทั้งนี้ “เอล ราฟา” ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีทำนอง อยากได้งานทำในพรีเมียร์ลีกต่อไป “ตอนนี้เอเยนต์ของผมกำลังทำงานอยู่ ส่วนผมก็มีงานในการมุ่งมั่นกับเกมการแข่งขัน สำหรับพรีเมียร์ลีก ถือเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ ครอบครัวผมเองก็อาศัยอยู่ที่อังกฤษได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ถ้าไม่ได้งานทำต่อในอังกฤษ ผมคงต้องย้ายไปประเทศอื่น”

“ซึ่งไม่ว่าจะกลับไปยังลีกสเปน อิตาลี หรือไปทำงานที่ฝรั่งเศส ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมแต่อย่างใด ผมเคยมีช่วงพักนานเกือบสองปีก่อนมาทำงานให้เชลซี ตอนนี้ผมยังอยากทำงานอยู่ ซึ่งเป้าหมายแรกคือการอยู่ที่อังกฤษต่อไป ถ้าไม่สามารถจริงๆ ก็คงต้องหางานที่อื่นทำก็เท่านั้น” กุนซือวัย 53 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน หลังเปิดไฟเขียวให้ เดวิด มอยส์ ไปสืบทายาทคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็มีรายงานว่าทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ อยากได้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน ที่เพิ่งนำ วีแกน แอธเลติก พลิกล็อกคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2012/13 มาสานงานต่อในถิ่นกูดิสัน ปาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น