xs
xsm
sm
md
lg

"เอวีบี" กั๊ก! เร่งจับ "เบล" ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ลุ้นพา ไก่ ไป ชปล.
อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกให้สัมภาษณ์ชี้ว่า สโมสรควรเร่งต่อสัญญา แกเร็ธ เบล ปีก ซูเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ ออกไปอีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อกันท่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปที่ต่างหมายตาจ้องจะฉกตัวลูกทีมตนเองไปท่วมทัพ

ฤดูกาลนี้ เบล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ "ไก่เดือยทอง" มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก พร้อมทั้งเพิ่งความรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) และสมาคมผู้สื่อข่าว "เอฟดับเบิลยูเอ) มาครอง จนได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา และเป็นแข้งที่ถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมอันดับต้นๆ ของซัมเมอร์นี้

โดย อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มช่วโปรตุกีส ชี้ว่า ปีกซ้ายรายนี้สมควรที่ยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2016 ควรได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก และบอร์ดบริหารของทีมควรเร่งต่อสัญญาให้เร็วที่สุดเพื่อเป็นการกันท่าเหล่าที่มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังยุโรปที่จ้องอยู่ตาเป็นมัน

"ใช่เลย นั่นจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา สำหรับผลงานตลอดซีซันที่ผ่านมา เขาสมควรได้รับสัญญาใหม่ มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมะคือว่านี่คือรางวัลสำหรับเขาที่พาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้" โบอาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น