xs
xsm
sm
md
lg

"ไก่" ร่วมวง "ปืน-หงส์" คว้าตัว "โฮลท์บีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวิส โฮลท์บีย์
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เตรียมกระโดดร่วมงวงกับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สองทีมเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก หวังรวบคัว เลวิส โฮลท์บีย์ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งที่กำลังจะหมดสัญญากับ ชาลเก มาร่มทัพให้ได้

ดาวเตะวัย 22 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้และตัดสินใจขอไม่ต่อสัญญากับ ชาลเก ออกไป ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวได้ทันที ซึ่งตัวเขาเองพร้อมที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในลีกเมืองผู้ดี โดยมี อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมจากเมืองผู้ดีที่เฝ้าตามสถานการณ์อยู่ไม่ห่าง

อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นอีกทีมที่โผล่ชื่อมาให้ความสนใจแดนกลางรานนนี้ด้วย โดย อังเดร บียาส-โบอาส หวังได้ตัว โฮลท์บีย์ มาเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางตัวปั้นเกมหลังจากทีมต้องขายทั้ง ลูกา โมดริช และ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ออกจากทีมไป และเพิ่งกลาดการคว้าตัว เจา มูตินโญ ห้องเครื่องโปรตุกีสจาก เอฟซี ปอร์โต ด้วย

สำหรับ โฮลท์บีย์ เติมโตมาจากเกาะอังกฤษ และเป็นแฟนทีม เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เด็ก มีคุณพ่อเป็นชาวเมืองลิเวอร์พูล ก่อนจะย้ายไปดังในลีกเมืองเบียร์ โดยมีการคาดว่าหากเขาย้ายกลับมาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" จะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าอยู่ที่ ชาลเก ซึ่งได้รับราวๆ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น