xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เตรียมทุ่ม 30 ล. กระชาก “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เนื้อหอมไม่หยุด
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าที่กุนซือบาเยิร์น มิวนิก หวังให้ต้นสังกัดใหม่ทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) กระชากตัว แกเรธ เบล ปีกจรวดจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทัพสู้ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” สื่อจอมคุ้ยเมืองผู้ดี

กวาร์ดิโอลา ที่เตรียมเข้าคุมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เตรียมเปิดศึกกับอริเก่าอย่าง รีล มาดริด ด้วยการทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) กระชากตัว แกเรธ เบล แข้งเนื้อหอมที่กำลังตกเป็นที่หมายปองจากทีมชั้นนำมากมาย

โดยกุนซือวัย 41 ปี ได้ติดตาม เบล มานานกว่า 1 ปีแล้ว ก่อนที่ตนเองจะอำลา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และเว้นเรื่องฟุตบอลไป ก่อนจะกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง หลังแข้งวัย 23 ปี มีการพัฒนาฝีเท้า และโชว์ฟอร์มร้อนแรงจนเป็น 1 ใน นักเตะที่ฮอตที่สุดในยุโรป

ซึ่งแม้ทางต้นสังกัดอย่าง “ไก่เดือยทอง” จะยืนยันว่าไม่ปล่อยแข้งตัวเก่งเด็ดขาด แต่ทั้งนี้ทีมต้องการันตีโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซีซันหน้า ให้ได้เป็นอย่างน้อยหากหวังจะเก็บสตาร์เวลส์ไว้ยังถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน ต่อไป
เป๊ป เตรียมดึงเข้าก๊วนเสือใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น