xs
xsm
sm
md
lg

“เบล-อาร์วีพี” ชิงแข้งยอดเยี่ยม “พีเอฟเอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเรธ เบล
แกเรธ เบล ปีกจรวดจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ หัวหอกชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควงคู่กันเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ตามคาด โดยมี หลุยส์ ซัวเรส, ไมเคิล คาร์ริค, ฆวน มาตา และ เอเดน ฮาซาร์ด เป็นอีก 4 รายที่มีลุ้นรางวัลนี้

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นที่เรียบร้อย โดย 3 แข้งที่ถูกยยกให้เป็นตัวเต็งอย่าง แกเรธ เบล, โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ต่างพาเหรดติดกันครบถ้วน

ส่วนอีก 3 รายที่ได้เข้าชิงในปันี้ประกอบด้วย ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่องจากค่าย “ปิศาจแดง” และคู่หูเพลย์เมกเกอร์จาก เชลซี อย่าง ฆวน มาตา และ เอเดน ฮาซาร์ด นอกจากนี้ ฮาซาร์ด และ เบล ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย

สำหรับรายชื่อสตาร์ดังที่มีชื่อเข้าชิงนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ได้แก่ เบล, คริสเตียน เบนเตเก (แอสตัน วิลล่า), ฮาซาร์ด, โรเมลู ลูกากู (เวสต์บรอมวิช อัลเบียน), แดนนี เวลเบ็ค (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ แจ็ค วิลเชียร์ (อาร์เซน่อล) โดยจะมีการประกาศรางวัลในเดือนพฤษภาคมนี้
ฟาน เพอร์ซีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น