xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ ชี้ "เบล" ยังห่างชั้น "โด้-เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ฟอร์มดีขึ้นทุกฤดูกาล
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของทีม อาร์เซนอล ออกมายกย่องฝีเท้าของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดจากค่าย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แต่ชี้ว่าคงเร็วเกินไปหากจะนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์จาก รีล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์จาก บาร์เซโลนา

ปีกสัญชาติเวลส์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ นักตั้งแต่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" จนมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักใหญ่ทั่วยุโรป โดยล่าสุดเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู พาทีมเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 ในเกมยูฟา ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

ด้วยฟอร์มที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้แข้งวัย 23 ปี ถูกบรรดาสื่อยกไปเปรียบเทียบฝีเท้ากับยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูจาก รีล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี เพลเมกเกอร์สังกัด "เจ้าบุญทุ่ม" ทว่าล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เคยให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ออกมาชี้ว่าคงเป็นการเร็วเกินไปหากจะยก เบล ไปเปรียบเทียบกับ 2 นักเตะของยุคปัจจุบัน

"เบล ยังพัฒนาได้อีกไกลและจะเป็นคนที่ถูกพูดถึงและเปรียบเทียบในอนาคต แต่กับ เมสซี เขาเป็นลาลีกา สเปนมานับไม่ถ้วน และแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว 2 หรือ 3 สมัย เป็นนักเตะที่ยังได้ 95 ลูกในปีเดียว มันจึงเร็วเกินไปหน่อยถ้าจะเปรียบเทียบกัน" เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น