xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" โต้จ่อโดนเด้ง, แย้มสัญญาเลิกได้ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอมรับว่ากำลังสับสน
"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาโต้ถึงรื่องที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมพิจารณายกเลิกสัญญาของตนในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมมั่นใจว่าจะตั้งใจทำงานต่อไป แย้มสัญญาสามารถยกเลิกได้ในเดือนกรกฎาคม

หลังจากมีกระแสข่าวครึกโครมว่า วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมพิจารณาแยกทางกับ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากกุนซือวัย 63 ปี มีความขัดแย้งกับหลายฝ่าย จนทำให้การทำงานไม่ราบรื่น

โดยล่าสุด "วินนี" ได้ออกมาโต้ผ่านผู้สื่อข่าว MGR SPORT ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผมได้พยายามติดต่อขอพบคุณวรวีร์มาตั้งนานแล้ว แล้วในที่สุดเราก็ได้พบกันเมื่อวานนี้ อย่างที่ทางคุณวรวีร์ได้บอกกับสื่อ ทางผมและทีมงานมีศัตรูมากมาย ซึ่งทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างยากลำบาก จึงอยากแนะนำให้ยกเลิกสัญญาจะดีกว่า

ส่วนผมได้อธิบายกับคุณวรวีร์ว่า ผมไม่เกรงกลัวศัตรูเหล่านี้ และเราสามารถเอาชนะศัตรูเหล่านี้ได้ด้วยการทำงานอย่างขยันขันแข็ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำมาโดยตลอด และเราทั้งสองฝ่ายก็ได้ตกลงที่จะคุยกันอีกในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นเดือนที่สามารถยุติสัญญาได้

ผมไม่สามารถลงรายละเอียดของการสนทนาครั้งนั้นไปได้มากกว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการที่จะยกเลิกสัญญาผม สิ่งที่ผมต้องการคือเริ่มลงมือทำโครงการปฏิรูปฟุตบอลไทยที่ผมได้เสนอไป และนั่นคือสิ่งที่บอกกับเขา

ดังนั้นเมื่อนักข่าวสองสามคนโทรมาหาผมเพื่อถามเรื่องที่คุณวรวีร์จะยกเลิก สัญญาผมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ผมจึงสับสนมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น