xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” เชื่อใจ “ยี” ไม่เคยให้ข่าวเลื่อยเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อมีความเป็นมืออาชีพพอ เชียร์นั่งประมุขเอเอฟซี
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงเชื่อใจในตัว วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าไม่เคยให้ข่าวเรื่องการปลดตนลงจากตำแหน่ง เนื่องจากมีความเป็นมืออาชีพมากพอ และมั่นใจว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีที่คอยเสนอข่าวออกมา พร้อมเชียร์ “บังยี” นั่งแท่นประธานสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี)

หลังจากมีกระแสข่าวต่อเนื่องตามหน้าหนังสือพิมพ์กรณีที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมพิจารณายกเลิกสัญญา วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาไม่เป็นที่น่าประทับใจ โดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนัง ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายของทางสมาคมศึกษารายละเอียดสัญญาของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันอย่างถี่ถ้วน เพื่อหาช่องทางจากกันด้วยดี

ล่าสุด “วินนี” ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าเชื่อใจในตัวประมุขบอลไทยไม่ใช่คนให้ข่าวแน่นอน “ผมเชื่อว่า วรวีร์ ไม่ได้เป็นคนให้ข่าวในเรื่องนี้ เนื่องจากเขามีความเป็นมืออาชีพมากพอ เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และยังเตรียมที่จะชิงประธานเอเอฟซี ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งที่สูงมาก และปกติทั่วโลก เช่น เยอรมนี อังกฤษ หรือประเทศอื่นๆ คนที่มีตำแหน่งระดับนี้จะไม่ให้ข่าวเกี่ยวกับสัญญาของเฮดโค้ชทีมชาติ ต่อทางสื่อมวลชนแน่นอน”

“ผมคิดว่าต้องมีบุคคลที่คอยปล่อยข่าวในแง่ลบนี้แน่นอน ซึ่งการกระทำนี้จะส่งผลเสียต่อประเทศไทย เนื่องจากการพูดถึงสัญญาของโค้ชทีมชาติต่อสื่อมวลชนเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะ และหากเทรนเนอร์รายอื่นนอกจากผม หรือหัวหน้าโค้ชรายใหม่ที่มาทำหน้าที่ต่อจากผม ได้เห็นข่าวเช่นนี้จะหมดความเชื่อใจในประเทศไทยทันที สุดท้ายนี้ผมมั่นใจว่าถ้า วรวีร์ ได้รับเลือกเป็นประธานเอเอฟซี จะส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลไทยแน่นอนในทุกด้าน และผมขอให้เขาประสบความสำเร็จ” กุนซือวัย 63 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น