xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” โต้คุยสัญญาหลัง 2 ปี หวังต่อถึง 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวังอยู่โยงถึงปี 2015
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ปฏิเสธถึงเรื่องที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสัญญาการคุมทีมชาติไทย ของตนสามารถมีการปรับปรุงใหม่ได้หลังผ่านไป 2 ปี พร้อมหวังขยายสัญญาคุม “ช้างศึก” ต่อถึงปี 2015

เชเฟอร์ เข้ามาคุมบังเหียน “ช้างศึก” เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2011 โดยมีระยะสัญญา 3 ปี (ถึง 2014) โดยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า สัญญาของกุนซือเมืองเบียร์ สามารถมีการปรับปรุงและพูดคุยกันใหม่ได้หลังผ่านไป 2 ปี ซึ่งจะมีกำหนดครบในเดือนกรกฎาคม 2013 ทำให้มีกระแสข่าวต่อเนื่องว่า สมาคมฟุตบอลฯ เตรียมจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่หลังผลงานระยะหลังเริ่มไม่เข้าตา โดยในเรื่องนี้นายวรวีร์ มะกูดี นายใหญ่ลูกหนังไทย เผยว่าเตรียมที่จะตัดสินภายหลังเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

แต่ล่าสุดเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าว “วินนี” ได้เปิดเผยไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ตอนนี้ผมยังเป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย และมีสัญญาเหลือถึงปี 2014 ซึ่งเรื่องที่ทางสมาคมฯบอกว่าสัญญาของผมจะมีการปรับปรุงได้หลังผ่านไป 2 ปี นั้น ไม่จริงแต่อย่างใด”

พร้อมกันนี้เทรนเนอร์วัย 63 ปี ได้กล่าวต่อถึงอนาคตของตนว่าหวังที่จะขยายสัญญาออกไปอีก “ตอนนี้ผมมีความสุขดี และต้องการที่จะพัฒนาทีมชาติไทยต่อไป ซึ่งหากครบสัญญาในปีหน้า ผมก็หวังที่จะเซ็นเพิ่มต่ออีก 1 ปี เป็นปี 2015”

ทั้งนี้ได้มีรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุว่าทางสมาคมฟุตบอลฯอาจจะใช้วิธีการปรับลดเงินเดือนของกุนซือชาวเยอรมัน หลังผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่หาก เชเฟอร์ ไม่สามารถตอบตกลงได้ ก็จะมีการพูดคุยถึงเรื่องเงินค่าชดเชยในการยกเลิกสัญญา ซึ่งคาดว่าจะเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าที่ทางสมาคมฯต้องจ่ายให้เจ้าตัวหากอยู่จนครบสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น