xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” เสียดายชวดปิดบัญชี รับเกมหน้าหนักแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม ถึงกับปล่อยโฮ
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเสียดายอย่างมากที่พลาดโอกาสปิดบัญชีพร้อมกรุยทางผ่านเข้ารอบต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รับแมตช์หน้าเยือน เอฟซี โซล หนักแน่ แม้คู่แข่งจะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 หลังได้ประตูเบิกร่องจาก ออสมาร์ อิบาเนซ แต่โดน นากาฮารา ทาคายูกิ ซูเปอร์ซับของ เวกัลตะ เซ็นได ยิงตีเสมอช่วงทดเจ็บ 1-1 ทำให้ทั้งคู่มี 6 คะแนนเท่ากัน ต้องไปลุ้นต่อในนัดสุดท้าย โดยตัวแทนจากประเทศไทยจะออกไปเยือน เอฟซี โซล ทีมแกร่งจากเกาหลีใต้ ที่นำเป็นจ่าฝูงผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว ในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ส่วน เซ็นได งานเบารับมือ เจียงซู เซียนตี บ๊วยกลุ่ม

โดยหลังเกม มาโกโตะ เทกูราโมริ เฮดโค้ชทีมปลาดิบ เผยถึงการบุกมายันเสมอในครั้งนี้ว่า “เราพยายามเต็มที่ และประสบความสำเร็จในช่วงท้ายเกม ประตูที่ยิงได้เป็นประตูสุดวิเศษ ซึ่งเกมฟุตบอลถ้าเวลายังไม่หมดอะไรก็เกิดได้ สถานการณ์ตอนนี้ เอฟซี โซล ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว และเราเองจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมที่เหลือเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบตามไป เพราะเรายังได้เปรียบได้เล่นในบ้านตัวเอง”

ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือเจ้าถิ่นเสียใจที่พลาดโอกาสอย่างปวดร้าว “ผมเสียใจที่เราน่าจะได้ 3 แต้มในเกมนี้ ทั้งนี้ต้องขอลูกทีมทุกคนโดยเฉพาะแผงหลังที่เล่นได้สมบูรณ์แบบ เพียงแต่มาเสียสมาธิช่วงท้ายเท่านั้น เกมหน้าเจอ เอฟซี โซล ถือเป็นเกมที่หนักมาก เราต้องออกไปเยือนและไม่รู้ว่าเขาจะผ่อนเกมหรือเปล่า แม้จะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม แต่ทั้งนี้เรายังไม่ถึงกับหมดหวัง ยังคงมีโอกาสอยู่แม้จะยากก็ตาม”

“ตอนนี้เรามีผู้เล่นที่บาดเจ็บคือ สุรีย์ สุขะ ที่ต้นขา และ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่หลัง ซึ่งต้องรอเช็กอาการอีกครั้ง ส่วนเกมลีกนัดต่อไปไม่ว่าอย่างไรเราก็จะส่งชุดใหญ่ลงแน่นอนโดยเฉพาะผู้เล่นไทย ส่วนต่างชาตินั้นเรามีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้อยู่แล้ว” เทรนเนอร์มากประสบการณ์เผย

เศร้าทั้งทีม

โค้ชแต๊ก รับงานหนัก
เทกูราโมริ มั่นใจ


เอกชัย พลาดโอกาส



ซูปเปอร์ซับท้ายเกม
แฟนยุ่นเฮลั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น