xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ทัพใหญ่มั่น 3 แต้ม รับเอฟซี โซล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัมแซส บุสโตส ลงยิง เอฟซี โซล
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งทัพใหญ่วาง รัมแซส บุสโตส กองหน้าชิลี ล่าตาข่าย รับมือ เอฟซี โซล ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง วันที่ 12 มีนาคม นี้ พร้อมมั่นใจประเดิม 3 แต้มในบ้าน

“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย มีคิวลงฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ เอฟซี โซล ทีมดังจากเค-ลีก แดนกิมจิ ในวันที่ 12 มีนาคม 2556 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่องสตาร์สปอร์ต หรือทรูวิชั่นส์ 109 หลังนัดแรกบุกไปยันเสมอ เวกัลตะ เซ็นได ถึงแดนอาทิตย์อุทัย มาก่อน 1-1

โดย อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่แดนอีสาน มั่นใจเก็บ 3 แต้มในบ้านได้แน่นอน “ตอนนี้มีผู้เล่นบางคนที่ยังล้าอยู่ เช่น ออสมาร์ อิบาเนซ และ คาร์เมโล กอนซาเลซ แต่น่าจะฟิตทันวันแข่ง ส่วนผู้เล่นไทยนั้นสมบูรณ์พร้อม ซึ่งผมจะส่งชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ เอฟซี โซล เป็นทีมที่เล่นด้วยความรวดเร็ว หาที่ว่างกันได้ดี เกมด้านข้างอันตราย และมีกองหน้าตัวเป้าต่างชาติที่ทักษะดีและจบสกอร์คม ซึ่งหากว่า รัมแซส บุสโตส สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้มากกว่านี้ และมีความแน่นอนในการจบสกอร์มากขึ้น จะเป็นตัวทีเด็ดของทีมในเกมรุกได้อย่างดียามประสานงานกับ คาร์เมโล กอนซาเลซ บวกกับความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน ยังไงเราก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้” โค้ชแต๊กกล่าว

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-5-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน คู่เซ็นเตอร์เป็น ประทุม ชูทอง ที่ได้พักมาจากเกมลีกลงยืนคู่ ออสมาร์ อิบาเนซ แบ็กซ้าย-ขวา ธีราทร บุญมาทัน กับ สุรีย์ สุขะ แดนกลางใช้ ชาริล ชัปปุยส์ คุมเกมร่วมกับ สุรัตน์ สุขะ โดยมี ไค ฮิราโนะ, คาร์เมโล กอนซาเลซ และ อนาวิน จูจีน ทำเกมรุกด้านหลัง รัมแซส บุสโตส ศูนย์หน้าตัวเป้า
กำลังโหลดความคิดเห็น