xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ลุ้นผ่านเซ็นไดโอกาสใส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครชนะมีโอกาสเข้ารอบสูง
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยจากประเทศไทย เตรียมเปิดบ้านทำศึกชี้ชะตากับ เวกัลตะ เซ็นได ยอดทีมจากเจ-ลีก ญี่ปุ่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 ด้าน “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร สั่งลูกทีมเน้นเต็มที่เพื่อ 3 แต้ม การันตีโอกาสเข้ารอบ 90 เปอร์เซ็นต์

“ปราสาทสายฟ้า” เอาชนะ เจียงซู เซียนตี จากจีนมา 2-0 ในเกมที่แล้ว ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ร่วม มี 5 คะแนน จาก 4 นัด กลับมามีลุ้นเข้ารอบอีกครั้ง มีคิวต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซ็นได จากญี่ปุ่น ที่มี 5 แต้มเท่ากัน โดยทั้งคู่ตามหลังจ่าฝูง เอฟซี โซล จากเกาหลี ที่มี 7 คะแนน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 24 เมษายน นี้ ณ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.โดยเกมแรกที่พบกัน บุรีรัมย์ บุกไปยันเสมอมา 1-1 จากลูกโขกของ ออสมาร์ อิบาเนซ

โดย “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป็นเกมที่มีความหมายมากของทั้ง 2 ทีม หากมีผลแพ้-ชนะ เกิดขึ้น นั่นก็หมายความว่าจะมี 1 สโมสรได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบ 90 เปอร์เซ็นต์แน่นอน และแม้ว่า บุรีรัมย์ จะเป็นรอง แต่ก็จะเน้นอย่างเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้ม จาก เวกัลตะ เซ็นได มาให้ได้

นายใหญ่เซราะกราว เผยอีกว่า สภาพทีมล่าสุดมีผู้เล่นบาดเจ็บมาจากเกมเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังตัวหลัก คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปน ส่วน รัมเซส บุสโตส กองหน้าชาวชิลี ก็ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น โดย 2 รายแรก ต้องรอเช็กสภาพความฟิต แต่คาดว่าน่าจะลงได้ นอกจากนี้จะได้ อนาวิน จูจีน กับ สุรีย์ สุขะ พ้นโทษแบนกลับมา พร้อมลงช่วยทีมได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น