xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ลั่นปิดบัญชีเซ็นไดฯไม่ลุ้นนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 แต้มเท่านั้น !!
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นทีมพร้อมทุกขุมกำลัง เตรียมปิดบัญชี เวกัลตะ เซ็นได ยอดทีมจากญี่ปุ่น คว้า 3 แต้ม กรุยทางสู่รอบต่อไปโดยไม่ต้องลุ้นนัดสุดท้าย ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัด 5 วันที่ 24 เมษายน นี้

“ปราสาทสายฟ้า” เตรียมเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม ฟาดแข้งเกมชี้ชะตาต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซ็นได ทีมดังจากเจ-ลีก แดนปลาดิบ หลังทั้งคู่มี 5 แต้มเท่ากัน ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัด 5 วันที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ 109

โดย อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชเจ้าถิ่นมั่นใจปิดบัญชีแน่นอน “สภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์พร้อมมาก ได้ สุรีย์ สุขะ พ้นโทษแบนกลับมายืนแผงหลังร่วมกับ ออสมาร์ อิบาเนซ ที่สลัดอาการเจ็บได้ทัน แดนกลางแม้จะขาด ชาริล ชัปปุยส์ แต่ก็ไม่ส่งผล มี จิรวัฒน์ มัครมย์, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ คาร์เมโล กอนซาเลซ คอยทำเกม ส่วนคู่หน้าเป็น ไค ฮาราโนะ กับ รัมเซส บุสโตส ซึ่งแม้รายหลังจะไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดแต่ไม่ส่งผลแน่นอนเพราะซ้อมกับทีมโดยตลอด”

“ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมตัดสินทีมที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปเลยก็ว่าได้ แมตช์ที่แล้วที่เราบุกไปยันเสมอมา 1-1 อาจเป็นเพราะคู่แข่งประมาท แต่นัดนี้เชื่อว่าเขาจะระวังมากขึ้น เพราะฉะนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุม ดุดัน และเข้ากดดันทุกจังหวะเพื่อปิดเกม และใช้โอกาสที่มีคว้า 3 แต้มเพื่อปิดบัญชีให้สำเร็จโดยไม่ต้องพูดถึงเกมนัดสุดท้าย” เทรนเนอร์วัย 50 กะรัตกล่าว

ในขณะที่อีกคู่ในกลุ่ม เจียงซู เซียนตี อันดับบ๊วย มี 4 แต้ม เปิดบ้านรับจ่าฝูง เอฟซี โซล ที่มี 7 คะแนน สำหรับเกมสุดท้ายในวันที่ 1 พ.ค.“เซราะกราว” ต้องออกไปเยือน เอฟซี โซล ที่ประเทศเกาหลี ส่วน เซ็นได รับ เจียงซูฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น