xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” ยิ้ม “เคฮิลล์-โคล” ลุ้นฟิตบุกรังหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชลซี ได้รับข่าวดีเล็กน้อยก่อนบุกไปเยือนรังแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ แรรี เคฮิลล์ และ แอชลีย์ โคล 2 ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ อาจมีลุ้นเรียกความฟิตกลับมาทันลงช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล

อดีตปราการหลัง โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า และต้องพลาดการลงสนามไปนานกว่า 1 เดือน ตั้งแต่เกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลางเดือนมีนาคม ส่วน แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก

โดยรายงานล่าสุดจากทีมแพทย์ของ “สิงห์บลูส์” เผยว่า ทั้งคู่สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มที่ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และน่าจะถูกใส่ชื่อลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เชลซี มีคิวบุกเยือนรังแอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้

ขณะที่ เอลบอสชาวสแปนิช ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของแข้ง 2 รายนี้ว่า “ทางเราได้รับข่าวดีมาเล็กน้อย เคฮิลล์ และ โคล สามารถลงซ้อมได้ตามปกติ และมันถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ การส่งลงสนามวันอาทิตย์อาจจะเร็วเกินไป แต่เราต้องดูผลการทดสอบร่างกายวันเสาร์นี้อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น