xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” เฮ “โคล” ยอมต่อสัญญาใหม่ 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล อยู่ สิงห์บลูส์ ต่อไป
สาวก เชลซี เตรียมฟังข่าวดี เมื่อ แอชลีย์ โคล แบ็กจอมบุกของทีม ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอที่สโมสรยื่นสัญญาใหม่ให้พิจารณาเป็นเวลาอีก 1 ปี พร้อมเป็นการยุติข่าวลือที่เตรียมเก็บของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากสัญญาเก่าที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาช่วงสัปดาห์หน้านี้

ถือเป็นข่าวดีในรอบสัปดาห์ของ “สิงห์บลูส์” เมื่อรายงานของ “สกายสปอร์ต” สำนักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตกลงตอบรับข้อเสนอของทีม และเตรียมจดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีกเป็นเวลา 1 ปี

โดยก่อนหน้านี้ โคล ตกเป็นข่าวกับหลายทีม และมีสิทธิย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัว ซึ่งมี รีล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวไม่มีทีท่าจะเจรจาเรื่องการขยายสัญญา เนื่องจากทางสโมสรต้องการระบายนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี ออกจากทีม

ทั้งนี้ แม้เบื้องต้นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่า โคล จะเซ็นสัญญากับทางสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนในวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ พร้อมแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น