xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” วางแผนคุย “ผีแดง” ช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล จะหมดสัญญากับ เชลซี ฤดูกาลนี้
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส อาจต้องแห้วไปตามๆ กัน เมื่อ แอชลีย์ โคล แบ็กจอมบุกค่าย เชลซี ที่อาจต้องย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังหมดสัญญาช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ วางแผนคุยอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกตามรายงานจาก “เดอะมิร์เรอร์”

แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าววางแผนเตรียมเข้าเจรจากับ “ปิศาจแดง” ทันทีในช่วงซัมเมอร์ เพื่อคุยเรื่องอนาคตกับสโมสรใหม่ ว่า หากไม่ได้รับการต่อสัญญาจากบอร์ดบริหาร “สิงห์บลูส์”

โดย “ราชันชุดขาว” และ “แปเอสเช” 2 ยักษ์ใหญ่จาก สเปน และ ฝรั่งเศสต่างให้ความสนใจแบ็กรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน แต่มีแนวโน้มว่า โคล น่าจะเลือกคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อน เป็นทีมแรกเนื่องจากต้องอาการอยู่ค้าแข่งในพรีเมียร์ลีกต่อไป ตามการตีข่าวของ “ซันเดย์ พีเพิล” สำหรับข่าวจอมแฉจากเกาะอังกฤษ

ขณะที่ฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนสือชาวสกอตของ “ผีแดง” ชายตามอง โคล ที่จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวอยู่ด้วยเช่นกัน หลังเป้าหมายหลักอย่าง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายสังกัดเอฟเวอร์ตัน ทีมต้นสังกัดระบุว่าต้องการค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อเป็นของแลกเปลี่ยน
กำลังโหลดความคิดเห็น